'รัชดา' โพสต์เสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยัน 'ปชป.' จะมุ่งมั่นต่อต้านการคุกคามทางเพศอย่างเข้มข้น

17 เม.ย. 2565 – น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คระบุว่า

เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากค่ะ ประชาชนจะตำหนิหรือวิจารณ์ใดๆก็พร้อมรับทุกอย่าง

ในฐานะที่ทำงานด้านผู้หญิงมานาน รู้สึกสะเทือนใจ เข้าใจหัวอกและความรู้สึกของทุกคน รวมถึงคำถามที่จะมีต่อคนในพรรค

อย่างไรก็ตาม จะมุ่งมั่นทำงานในเรื่องต่อต้านความรุนแรง ส่งเสริมความเท่าเทียมต่อไป เรื่องที่ทำแล้วเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นต้องทำต่อ

และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราคงได้ใช้โอกาสนี้เดินหน้าการต่อต้านการคุกคามทางเพศอย่างเข้มข้น ร่วมกันทุกฝ่าย เพราะมันเป็นความผิดอาญา ไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครๆก็ทำกัน ปล่อยผ่านไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องภายในขององค์กรใดองค์กรหนึ่ง แต่เป็นปัญหาสังคมที่ต้องจัดการไม่ให้เกิดขึ้นอีก ไม่ว่าจะโดยใครและกับใครก็ตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง