ศาลอาญาให้ประกัน 'บุ๊ค ธนายุทธ' ครอบครองวัตถุระเบิด

12 เมษายน 65 – พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ ยื่นคำร้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ขอฝากขังครั้งที่ 1 นายธนายุทธ ณ อยุธยา อายุ 20 ปี หรือ บุ๊ค Elevenfinger แรปเปอร์วัย 20 ปี ตัวแทนจากชุมชมคลองเตย ผู้ต้องหาคดีมีวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องสุนปืนฯ พ.ศ.2490 มาตรา 4, 38, 74 ประกอบประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 371 ซึ่งชั้นจับกุมและชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โดยขอฝากเป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 12-23 เม.ย.นี้ เนื่องจากต้องสอบพยานอีก 6 ปากและรอผลตรวจพิสูจน์ของกลาง ขณะที่ในการฝากขังพนักงานสอบสวนไม่ขอคัดค้านการประกันตัว

สำหรับพฤติการณ์กล่าว สรุปว่า เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา ทั่บ้านพักเขตคลองเตย พร้อมด้วยของกลางเป็นประทัดลูกบอล ไข่ก็อง (มังกร) พลุควัน ระเบิดควันสีดำ รวมจำนวนมากกว่า 100 ลูก ภายในห้องนอนของผู้ต้องหา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี

โดยศาลพิจารณาคำร้องและเหตุจำเป็นแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้ ภายหลังญาติของผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว ซึ่งศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว หากผิดสัญญาปรับ 100,000 บาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุกอ่วม 51 ปี! 'โทนี่' หนุ่มลูกครึ่ง ละเมิดลูกสาวตัวเอง ถ่ายคลิปลงดาร์กเว็บ

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลได้อ่านคำพิพากษา คดีละเมิดทางเพศผู้สืบสันดาน หมายดำที่ อ 1111/2567 หมายเลขแดงที่ อ2173/2567ที่พนักงานอัยการคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายโทนี่ (ขอสงวนนามสกุล)หนุ่มสัญชาติไทย -เยอรมัน เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ที่เป็นผู้สืบสันดาน อนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี

ประเดิมศึก 'ชูวิทย์-สันธนะ' ศาลพิพากษาคุก 1 ปี 'สันธนะ' หมิ่นประมาท

ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสน 'สันธนะ'หมิ่นประมาทโรงเเรม-ชูวิทย์ มั่วสุมยาฯ ชดใช้ 1 แสน จากที่เรียก 100 ล้าน ยกฟ้องเเจ้งความเท็จ ฝากถึงคู่จิ้นดูเเลสุขภาพให้ดีกลับมาสู้กันในศาล

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' 6 ส.ค. ปัดมีคนเรียก 10 ล้าน แลกแฉ

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'โจ๊ก' ฟ้องหมิ่น ‘อัจฉริยะ’ 6 ส.ค. 'บิ๊ก ตร.' ย้อนถามกลุ่มนายพลชลบุรีโดนคดีกลับไม่ถูกปลดออก ปัดมีคนเรียกเงิน 10 ล้าน แลกแฉนายพล