'อัษฎางค์' ยกกรณีวัยรุ่นปาระเบิดบ้านนายกฯ ถูกจับหมดอนาคต ส่วนแกนนำรอเสพสุข

12 เม.ย.2565- อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ว่า เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่อ่อนประสบการณ์และอ่อนต่อโลก คือเหยื่อของการถูกปลุกปั่นให้กลายเป็นเครื่องมือทางการเมือง

การปาระเบิดใส่ชาวบ้านคือการกระทำที่ผิดกฎหมาย แต่ความห้าวเป้งของวัยรุ่นที่ปาระเบิดใส่บ้านนายกฯ ไม่ใช่การปาระเบิดใส่คู่อริวัยรุ่นด้วยกัน เป็นเรื่องที่ทำไปโดยไม่ตระหนักว่าตำรวจต้องตามจับจนได้ ซึ่งจะตามมาด้วยการถูกดำเนินคดี และมันจะติดเป็นมลทินไปตลอดชีวิต

แล้วหันไปดูแกนนำทั้งที่ออกหน้าและแอบอยู่ใต้กระโปรงเด็ก ยังอยู่ดีมีสุข ไม่เดือดร้อนถูกดำเนินคดีใดๆ แล้วถ้าสงครามการเมืองนี้สำเร็จเขาเหล่านั้นคือผู้ที่จะเสพสุขกับชัยชนะและได้รับผลประโยชน์ทางการเมืองไปเต็มๆ มิใช่คนที่ชีวิตมีแต่เรื่องเดือดร้อนจากการถูกดำเนินคดีและมีมลทินติดตัวไปตลอดชีวิต.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.นิรโทษฯ ส่งต่อข้อเรียกร้องกลุ่มสามนิ้ว-ร้อยชื่อ ให้ 'เศรษฐา' ดำเนินการตามที่เห็นควร

นายนิกร จำนง เลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่าวันนี้โดยนายชูศักดิ์ ศิรินิล ส.ศ.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย

'เอ็ดดี้' กางรธน. คุณสมบัติรัฐมนตรี ‘พิชิต’ กรณี 'ถุงขนม' ต้องห้ามหรือไม่

อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค หัวข้อ ขาดคุณสมบัติของการเป็น รมต.หรือไม่ มีรายละเ

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร