'ศรี' เดือดแต่เช้า! ฉะนักการเมือง-นักกฎหมายกำมะลอ ทำบ้านเมืองวุ่นวาย

9 เม.ย.2565 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า บ้านเมืองเราวุ่นวายทุกวันนี้ ก็เพราะพวกนักการเมือง/นักกฎหมายกำมะลอ ที่ไม่ยอมรับความจริง แต่ชอบที่จะสร้างภาพโดยแสดงความเห็นอกเห็นใจผู้ที่ถูกศาลพิพากษาจนถึงที่สุดแล้วว่าผิดจริง

แล้วนำมาเป็นประเด็นเคลื่อนไหวเพื่อขอแก้ไขกฎหมายแม่บทของชาติ เพื่อประโยชน์ของตนเองและพวกพ้อง ที่จะต้องคำพิพากษาในที่สุดเฉกเช่นเดียวกันในอนาคตอันใกล้ รัฐธรรมนูญมันดีอยู่แล้ว จะมาทำดัดจริตอ้างนิติสงครามไปคิดแก้ไขทำเหี้-อะไร!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจ้งมติ 'สส.มงคลกิตติ์' ลาสภาฯไปดูหนังผิดจริยธรรมหรือไม่

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวคณะกรรมการ ป.ป.ช

บช.ก. สรุปสำนวนคดี 'ศรีสุวรรณ-เจ๋งดอกจิก' กับพวกรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม (รองผบก.ป.) เปิดเผยว่า คณะพนักงานสอบสวน บช.ก. ที่ 45/2567 ลงวันที่ 31 มกราคม 2567 เรื่องคดีทุจริตระหว่าง นายนัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว ผู้กล่าวหา กับกลุ่มผูัต้องหารวม 5 คน

'อ๋อม สกาวใจ' เผยชีวิตนักการเมือง หลังมาเป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรี

นางร้ายหน้าสวย "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" เล่าถึงชีวิตในวงการบันเทิง 30 กว่าปี เป็นคนที่ทำอะไรสุดทุกอย่างทั้งงานแสดงและเส้นทางการเมือง ในรายการ WOODY FM

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ 'ประธาน-รองปธ.สภาสูง' หวังอยู่ครบ 5 ปี

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ หากสมาชิกเลือกนั่งประธาน-รองปธ. ยันมีประสบการณ์ ยึดหลักจงรักภักดี-ซื่อสัตย์สุจริต หวัง สว. ชุดนี้อยู่ครบ 5 ปี อย่ามองมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง

'ชิบ' ชี้ประธานวุฒิสภาควรแม่นกฎหมาย

'ชิบ' สว.กลุ่มสื่อรับกลุ่มอยากชิงตำแหน่งประธาน-รองประธานวุฒิสภา มองนักกฎหมายเหมาะสม เพราะต้องแม่นกฎหมาย-วาระ ยังไม่มีคนในดวงใจขอฟังเสียง 2 แคนดิเดตก่อน

ไม่มีโลกสวย! ‘ว่าที่สว.’ รับความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุดโยงการเมือง

‘ว่าที่สว.’ ย้ำความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุด เชื่อมโยงนักการเมืองไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ส่วนใบสั่งให้200 ชื่อชุดใหม่ โหวตอาจมีบ้าง -ไม่มีบ้าง หนุนแก้รธน.ใช้ระบบสภาเดี่ยว ไม่ต้องมีแล้ววุฒิสภา