'วราวุธ' โดนเมียแซว​ 'อะไรจะฟิตขนาดนี้คุณสามี'

8 เม.ย.2565 - นางสุวรรณา ศิลปอาชา นายกสมาคมฟิกเกอร์สเก็ตแห่งประเทศไทย ภริยา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.)โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมรูปภาพของนายวาาวุธ ขณะอยู่ในชุดคนไข้บนเตียงของโรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความเป็นกำลังใจ ว่า "ทำงานหนักเกินไปมั้ยคะที่รัก… เข้าไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ ฉีดสีเพื่อดูการทำงานของเส้นเลือดหัวใจ ปรากฏว่า เส้นเลือดตีบไป 80% ต้องทำบอลลูนทันที ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง คุณสามี ออกจากโรงพยาบาลไปทำงาน เข้ากระทรวงประชุม… พักหน่อยมั้ยคะ อะไรมันจะฟิตขนาดนี้คุณสามี
#พักบ้างนะคะ #ใช้งานสามีเราคุ้มไปมั้ย #รมวทส #love #missyou #ขอบคุณคุณหมอแอมป์มากๆนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.เห็นชอบบันทึกความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อม 'ไทย-ญี่ปุ่น' ฉบับใหม่

'เกณิกา' เผย ครม.มีมติอนุมัติบันทึกความร่วมมือว่าด้วยความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมระหว่างไทย-ญี่ปุ่น เพื่อเสริมสร้าง อำนวยความสะดวก และพัฒนาความร่วมมือในสาขาสิ่งแวดล้อม

ก้าวสู่ปีที่ 30…การประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ประจำปี 2567 ชวนคนไทยมองผ่านเลนส์สะท้อนคุณค่าความงดงามของธรรมชาติ รวมรางวัลมูลค่ากว่า 755,000 บาท เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค. 67

กรุงเทพฯ 2 กรกฎาคม 2567 – เป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว ที่เริ่มโครงการประกวดภาพถ่าย 'สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ' เพราะ ‘ภาพถ่าย’ ยังคงเป็นสื่อหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามของภูมิประเทศ สิ่งแวดล้อมที่หลากหลาย และความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติได้อย่างน่าประทับใจ…โดยในปีนี้

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้

'วราวุธ' เผย เทียร์ค้ามนุษย์ ไทยยังอยู่ระดับเดิม ติดปัญหาการหลอกลวงออนไลน์

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษ