'แซน' โผล่มอบตัว จับตาออกหมายจับเพิ่ม

“แซน” โผล่มอบตัวคดีแตงโม จับตาออกหมายจับเพิ่มคนที่เหลือ หลังพนักงานสอบสวนขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับเพิ่มเติมบุคคลที่อยู่บนเรือ

3 เม.ย.2565 –  ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังพนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังศาลออกหมายจับ เจ้าตัวได้ประสานพนักงานสอบสวนเพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเวลา 15.00 น. แต่อย่างไรก็ตาม ปรากฎว่ายังไม่ถึงเวลานัดหมาย แซนได้เดินทางมาโดยรถยนต์ก่อนที่จะรีบเข้าพบพนักงานสอบสวนทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงกองทัพนักข่าวและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้และต้องจับตาว่าพนักงานสอบสวนจะมีการออกหมายจับใครเพิ่มหรือไม่หลังจากที่เมื่อวานนี้  ทนายเดชา ทนายของแม่แตงโม ยันยืนคนที่อยู่ในเรือจะถูกออกหมายจับทุกคน ทั้งนี้มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อขอออกหมายจับเพิ่มเติมบุคคลที่อยู่บนเรือ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี

ป.ป.ช. แจงอุทธรณ์ คดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี'

'เลขาฯ ป.ป.ช.' แจงคดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี' ได้ชี้มูลผิดอาญาโดยอิสระ ยึดพยานหลักฐานตามกฎหมายปราศจากอคติ

ปลุก 'ผู้สมัคร สว.' เก็บหลักฐานฮั้ว อาชญากรการเมืองไม่รอดแน่

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรียนผู้สมัคร สว ทุกท่าน ที่พบเห็นกระบวนการฮั้ว!

ทนายเชาว์ แนะจับตาหมากกลอัยการคดี 112 ทักษิณ

นายเชาว์ มีขวด ทนายความ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง "คดี 112 ของทักษิณกับการประกันตัว" มีรายละเอียดว่า "ช่วงนี้มีคนนำมาตรา 112 มาเป็นประเด็นบนสื่อโซเชียลกันจำนวนมาก โดยเฉพาะคดีของน