หมอเหรียญ เผยถูกบางคนในแพทยสภา วางแผนจะยึดใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม

15 มี.ค.2565 - พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่ามีคนถามว่าผมถูกแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากการร้องเรียนของขบวนการอริราชศัตรูที่มีกรรมการแพทยสภาบางตัวเป็นผู้รับลูกดำเนินการจัดการให้จริงหรือเปล่า?

ผมขอเรียนว่ามีความพยายามจัดการผมจริง แต่ยังไม่สำเร็จ ไม่สามารถยึดหรือพักใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของผมได้ ล่าสุดมีคนแจ้งให้ทราบว่าทำอย่างไรก็ได้ขอให้ได้แค่คำสั่งจากแพทยสภาว่ากล่าวตักเตือนผมก็ยังดีจะได้เอาไปปั่นข่าวขยายผลบั่นทอนให้ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะเสื่อมเสียความน่าเชื่อถือ

แพทยสภาก็มีหนังสือแจ้งให้ผมชี้แจงกรณีร้องเรียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าซ้ำซากอยู่เรื่อยจนผมต้องตำหนิแพทยสภาอย่างรุนแรง เลขาธิการแพทยสภายังต้องขอโทษผมเสียด้วยซ้ำ รับรู้กันไว้เสียด้วย

ประกาศให้ทราบทั่วกันว่า อย่าทะลึ่งกับผม ผมมีชื่อรัสเซียว่า 'วลาดิเมียร์ ปูทอง' ไม่ใช่ตัวตลก 'เซเลนสมิทธิ์' นะครับ...เตือนไม่ฟัง เดี๋ยวพ่อซัดขีปนาวุธซัก 2 ฉาด ปากฉีกเหมือนหมอสมิทธิ์หรอก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายหิวแสงสนใจมั้ย! 'หมอเหรียญทอง' ปฏิบัติการขั้นเด็ดขาดต่อคนสูบบุหรี่ในรพ.อีกรายแล้ว

นพ.เหรียญทอง แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า แชร์ให้ทราบทั่วกันว่าเมื่อเย็นวันที่ 9 ก.ค.67 มีผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ตามบัตรประชาชนที่แนบ ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

หมอเหรียญทอง ฮึดสู้! ลั่นจะเอาคืนบ้างหลังถูกกลั่นแกล้งร้องเรียนที่แพทยสภา

พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เครือข่ายน้องๆของผมจะร้องเรียนแพทย์หลายตัว บางตัวเป็นกรรมการแพทยสภา

จบข่าว! ประชาชนแห่โหวตคัดค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112

สืบเนื่องจากกรณี เว็บไซต์รัฐสภา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นตามมาตรา 77 รัฐธรรมนูญ ของร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ. …. ที่ นางสาวพูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อ