'จอม' ถือหาง 'เซเลนสกี' ด่าลั่น 'ไอ้ปลื้ม' มึงนั่นแหละบ้า ทำวอยซ์ทีวีเสื่อม

13 มี.ค.2565 - จอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ลี้ภัยหนีคดีความมั่นคงในประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์ หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ "คุณปลื้ม" ผู้ดำเนินรายการข่าวของVoice tv ว่ามึงนั่นแหละบ้า..ไอ้ปลื้ม

ไอ้ปลื้ม..มึงบ้าเลือดอีกแล้ว เห็นการเข่นฆ่าประชาชนอย่างโหดร้าย ประชาชนนับล้านคนกลายเป็นคนสิ้นเนื้อประดาตัว ประเทศกำลังสูญสิ้นไปจากแผนที่โลก มึงจะให้ผู้นำทำตัวแบบไหนว่ะ สู้ทุกอย่าง สู้ทุกทางเพื่อรักษาชีวิตประชาชน นี่คือสำนึกรับผิดชอบของผู้นำ ข้อเสนอไหนที่ส่งผลให้โลกลุกเป็นไฟ ผู้นำโลกเขาไม่รับอยู่แล้ว แต่ผู้นำยูเครนต้องทำทุกวิถีทางเป็นเรื่องที่เข้าใจได้

ข่าวแนะนำ

สำคัญที่สุด ไอ้ปลื้ม มึงไม่คิดหรือว่า การปกป้องรักษาชีวิตมนุษย์หรือประชาชนผู้บริสุทธิ์ ไม่ว่าจะอยู่ในประเทศไหนบนโลกใบนี้ เป็นสำนึกและความรับผิดชอบร่วมกันของเพื่อนมนุษย์ทุกคนบนโลก และการจะรักษาปกป้องทุกชีวิตบนโลกใบนี้ มีต้นทุนที่มนุษย์ทุกคนบนโลกต้องร่วมกันจ่าย

กูจะหมดความนิยม Voice tv ก็เพราะมีคนแบบนี้อยู่นี่แหละ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อธิบดีกรมประชาฯ แจงดึงอดีตคน Voice TV จัดรายการ NBT

นางสุดฤทัย เลิศเกษม อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวถึงกระแสข่าวที่อดีตผู้จัดรายการจาก Voice TV เข้ามาจัดรายการ “คุยคลายข่าว” ที่ช่อง NBT2HD ว่า การปรับเปลี่ยนผู้จัดรายการ หรือ ปรับผังรา