'บิ๊กเพื่อไทย' โดนถล่มเละ! แกว่งปากแขวะ 'ซีพี' ขายหน้ากาก ไหนสัญญาว่าจะแจกฟรี

10 มี.ค.2565 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เหมือนเคยสัญญาว่าจะทำมาแจก ? พร้อมเผยแพร่อินโฟกราฟิก ภาพนายธนินท์ เจียรวนนท์ แห่งเครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพี) ใต้ภาพมีคำว่า หน้ากาก '7/ 1 1' แขวนขายทำไม ?
ไหน 'คำสัญญา' เมื่อเมษา 63 ตั้งโรงงานผลิต แจก 3 ล้านชิ้น/เดือน

จากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น โพสแบบนี้ มันบ่งชี้ถึงสติปัญาที่มีนะครับ , account นี้ท่านอนุสรณ์เล่นเองหรือป่าวค่ะ...รู้สึกผิดหวังมากเลยค่ะ , 1ใน 50 ที่โทนี่พูดใช่ไหม กินข้าวหรือเปล่า กรุณาใช้สมองคิดสักนิด คุณภาพพรรคก็ตามที่โพส , เขาให้โรงพยาบาล , CPALL สนใจให้ฝ่ายกม.มาดูแลไหมครับ , อนุสรณ์ก็ยังเก็นะแบบอนุสรณ์อยู่ถาวร อยากดูแบบมีประโยชน์สมกับเงินเดือนบ้าง น่าท้อกับคนแบบนี้จริงๆ , ผมผิดหวังแบบ100% เมื่อไหร่พรรคนี้จะหาคนเก่งๆเข้ามาบ้าง

ตลกมาก พรรคเพื่อไทยอยู่หลังเขา หากิน สร้างเรื่องไปวันๆ หน้ากากโครงการนี้เขาแจกบุลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาล ตอนที่หน้ากากขาดตลาด และแจกคนด้อยโอกาส ไม่มีเงินซื้อหน้ากาก แจกฟรีมากว่า2ปี กว่า30 ล้านชิ้น ถ้าอยากได้ แสดงหลักฐานว่าด้อยโอกาส ขอไปที่เจ้าสัว น่าจะได้นะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่