'พิธา' ชวนคนรุ่นใหม่มาเลือกตั้ง บอกคนรุ่นนี้ รัก 1 สิทธิ 1 เสียงมากกว่าที่คิด

“พิธา” ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ชี้ คนรุ่นใหม่รัก 1 สิทธิ 1 เสียงมากกว่าที่คิด ระบุไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ยินดีรับใช้ประชาชนในฐานะนักการเมืองต่อไป

14 พ.ค.2566 – เมื่อช่วงเช้าที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 4 บริเวณที่จอดรถธนาคารออมสิน ภาค 2 ปากซอยสุขุมวิท 39 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนใช้สิทธิเลือกตั้ง ว่าวันนี้กำลังใจดี ส่วนบุตรสาวได้ให้กำลังใจก่อนจะเดินทางมาใช้สิทธิ หลังจากเลือกตั้งก็จะพาไปรับประทานอาหารร่วมกันเพื่อชดเชยเวลา ส่วนในช่วงบ่ายจะเข้าไปร่วมลุ้นผลการเลือกตั้งที่พรรค

เมื่อถามว่าความคาดหวังการเลือกตั้งรอบนี้เราอยากจะเห็นอะไร นายพิธา กล่าวว่า ทำเต็มที่กับสิ่งที่พวกเราได้ทำไปแล้วคาดหวังกับผลลัพธ์ที่จะออกมา ตอนนี้ไม่ได้คิดถึงเกี่ยวกับพรรคเท่าไรแต่คิดว่าอยากจะเห็นคนไทยออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ

นายพิธา ยังกล่าวว่า บรรยากาศการเลือกตั้งครั้งนี้ส่วนตัวเห็นว่ามีความสนุกคึกคัก สำหรับตนเองไม่รู้สึกเหนื่อยแต่ถึงเวลาได้เจอประชาชนก็ถือเป็นการเติมพลังมาเรื่อยๆ หลังเลือกตั้งคงจะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนต่อไป

เมื่อถามว่าอยากฝากอะไรถึงคนรุ่นใหม่ที่อาจจะไม่ออกมาใช้สิทธิ  นายพิธา กล่าวว่า ขอเชิญชวนให้ทุกคนทุกรุ่นทุกวัยออกมาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมาก อย่าดูถูกคนรุ่นใหม่เพราะเขารักใน 1 สิทธิ 1 เสียงของเขามากกว่าที่พวกเราคิด

เมื่อถามอีกว่าอยากฝากอะไรถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)หรือไม่ นายพิธา กล่าวว่า วันนี้ยังไม่เห็นสิ่งผิดปกติอะไรแต่ก็คงจะทำเหมือนทุกครั้งที่กองอำนวยการเลือกตั้งที่พรรคก็มีการรายงานมาที่ตนเองทุกชั่วโมง

เมื่อถามย้ำว่าอยากจะสื่ออะไรถึงคนไทยให้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงในครั้งนี้หรือไม่ นายพิธากล่าวว่า อยากให้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้งไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ตนเองยินดีรับใช้ประชาชนในฐานะนักการเมืองคนไทยต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

พิธา มั่นใจ ก้าวไกล ไม่ถูกยุบ แต่เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

'พิธา' มองบวก 'ก้าวไกล' ยังมีโอกาสรอดสูง พร้อมเตรียมแผนรับรองทุกกรณี ลั่น ถึงไม่สมบูรณ์แบบ แต่การมีอยู่ของพวกผม จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศมากกว่า

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่