'แรมโบ้' กลับโคราชใช้สิทธิเลือกตั้ง เชื่อประชาชนจะออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก

14 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 08.00 ที่ ศาลาประชาคมบ้านเฉลียงพัฒนา หมู่ 11 ตำบลเฉลียง อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา หน่วยเลือกตั้งที่ 12 เขตเลือกตั้งที่ 10 มีผู้ใช้สิทธิ์ 456 คน แบ่งเป็นชาย 225 คน หญิง 231 คน พบว่าประชาชนมีความตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมากตั้งแต่เช้า ก่อนที่จะออกไปทำงานการเกษตร

โดยมีกรรมการหน่วยเลือกตั้ง คอยแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจบัญชีรายชื่อ ฝ่ายรับแสดงตน ฝ่ายออกบัตร และแนะนำให้หย่อนบัตรลงหีบปั่นเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขตเลือกตั้งให้ถูกต้อง โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ดูแลความสงบเรียบร้อย

ทั้งนี้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และรองพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งนี้ด้วย โดยเชื่อว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งจำนวนมาก ส่วนคะแนนพรรครวมไทยสร้างชาติขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน เพราะเสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง