'ชวน หลีกภัย' เข้าคูหาใช้สิทธิที่ตรัง ห่วงประชาชนสับสนบัตรเลือกตั้ง


14 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 08.00 น. ที่อาคารเฟื่องฟ้า 10 โรงเรียนวัดควนวิเศษ อ.เมืองตรัง นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา พร้อมด้วย นายกิจ หลีกภัย พี่ชาย เดินทางออกจากบ้านวิเศษกุลไปใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 54 และ 55 โดยนายชวน หลีกภัยได้เช็กรายชื่อที่หน่วยเลือกตั้งที่ 55 ได้อันดับเลือกตั้งที่ 254

นายชวน เผยว่า เมื่อวานนี้ตนได้ลงพื้นที่ตามจุดต่าง ๆ รณรงค์ไม่ให้ประชาชนซื้อสิทธิขายเสียง ให้คนไม่ซื้อเสียงให้ออกมาใช้เสียงมาก ๆ ความดีย่อมชนะความไม่ดี คิดว่าช่วยได้ระดับหนึ่งประชาชนให้ความสนใจ แต่ที่ห่วงคือความเข้าใจของบัตร 2 ใบที่ประชาชนยังมีความสับสน ทั้งนี้ยังมีเวลาช่วงที่เหลือขอให้พี่น้องทำความเข้าใจกับบัตร 2 ใบ ก่อนเข้าคูหา ต้องขอบคุณสื่อที่นำเสนอเรื่อยมาสร้างความเข้าใจให้ประชาชน และในคืนนี้จะอยู่ที่บ้านวิเศษกุลเพื่อรอฟังผลคะแนน

ขณะที่ตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนที่หน่วยเลือกตั้งจะเปิด นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้เดินทางมาตรวจความเรียบร้อย มีชาวบ้านทยอยเดินทางมาตรวจรายชื่อของตนเอง และยืนรอเพื่อเข้าคูหาเมื่อถึงเวลาอย่างคึกคัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'รัฐสภา' ไม่มีอำนาจรับรองวุฒิการศึกษา ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

'อาพัทธ์' โต้ 'สมชัย' รัฐสภาไม่มีอำนาจตรวจสอบ-รับรองวุฒิการศึกษา เผยต้องคุยฝ่ายกฎหมายก่อนเอาผิดได้หรือไม่ ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

มีหนาว! ‘ชวน’ เชื่อในอนาคต ก๊วนดีลลับช่วยนักโทษเทวดา จะโดนเช็คบิลย้อนหลังแน่

ก๊วนดีลลับ-ช่วยนักโทษเทวดามีหนาว “อดีตนายกฯชวน”เชื่อ ในอนาคตจะมีการรื้อฟื้นสอบสวน เช็คบิลย้อนหลัง