หัวหน้าพรรค พปชร. ชวนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ลั่นถ้าไม่มั่นใจ คงไม่มาหาเสียง

13 พ.ค.2566 -  เมื่อเวลา 08.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์หลังปล่อยคาราวานรถหาเสียงโค้งสุดท้าย โดยกล่าวเชิญชวนประชาชนให้ออกมาเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ โดยเลือกผู้สมัครของพรรคที่เราเห็นว่าดี และทําประโยชน์ให้กับประชาชนได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า จนถึงขณะนี้ มั่นใจแค่ไหนว่าจะสามารถคว้าชัยในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าตนไม่มั่นใจ คงไม่มาหาเสียง ตอนนี้ตนยังไม่ได้มองอะไรทั้งนั้น ขอรอหลังวันที่ 14 พ.ค.

เมื่อถามว่า วางเป้าหมายของพรรค พปชร.ไว้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่วาง รอดูวันที่ 14 พ.ค. เพราะเราต้องให้เกียรติประชาชน ประชาชนจะเลือกใครก็แล้วแต่

ถามว่า มีการคาดการณ์ที่นั่งที่จะได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้คาดการณ์

เมื่อถามว่า ได้ให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ให้กันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ต้องถามเรื่องนี้ เป็นพี่เป็นน้องกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงาน

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า จะเชิญชวนประชาชนมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 14 พ.ค.นี้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ขอเชิญชวนประชาชนมาเลือกตั้ง ขอให้มาทุกคน เพราะบ้านเมืองเราต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง เพื่อที่จะเห็นว่าเรามีสิทธิ์มีเสียงในการชงคะแนนเลือกตั้งทุกคน ขอฝากไว้ด้วย

สำหรับขบวนคาราวาน เริ่มปล่อยขบวนตั้งแต่หน้าพรรค ผ่านห้าแยกลาดพร้าว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผ่านแยกยมราช เข้าถนนหลานหลวง ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะพานพุทธ และจบที่ วงเวียนใหญ่ วนไปจนใกล้เวลาสิ้นสุดการหาเสียง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

รายชื่อครม.อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบประวัติ 'แพทองธาร' ยันพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

น.ส.แพ​ทอง​ธาร ​ชิน​วัตร​ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

กก.บห.พลังประชารัฐ มอบดาบ 'บิ๊กป้อม' ชงชื่อใหม่ได้ หากคุณสมบัติรมต.ไม่ผ่าน

มติ กก.บห.พลังประชารัฐ ให้ “บิ๊กป้อม” เคาะชื่อรมต.สำรองได้ เปิดทางเพื่อไทยชงเปลี่ยนตัว หากคุณสมบัติไม่ผ่าน เผย ยังมีการประสานกันอยู่เป็นระยะ ระบุ หาก พท.เอาคนอื่นที่ไม่ใช่มติพปชร. ถือว่าผิดหลักเกณฑ์

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ