'พีระพันธุ์' ปลุกพลังช้างศึกปกป้องแผ่นดินไทย เหยียบโพลให้มิดไปเลย!

12 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 18.45 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ขึ้นกล่าวปราศรัยว่า วันที่ 14 พ.ค.ขอทุกคนออกไปใช้สิทธิ์ รทสช.จะไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนประเทศไทยในทางที่ไม่ดี จะไม่ให้ใครมาเปลี่ยนครอบครัวประเทศไทยเป็นครอบครัวของพรรคการเมืองแน่นอน การเมืองวันนี้ถูกใช้ในการเปลี่ยนแปลงประเทศ แต่เราจะไม่ยอม สิ่งสำคัญ 3 สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ คือเสาค้ำยันประเทศต้องดำรงอยู่ต่อไป จะไม่ยอมให้ใครมาทำให้พัง ประเทศไทยมี 3 สีหลัก ขาว แดง น้ำเงิน เราจะไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนเป็นสีส้ม สีแดง เด็ดขาด เราต้องมาช่วยกันปกป้องประเทศ มาร่วมกันรักษาแผ่นดินนี้กับ รทสช. ปกป้องรักษาประเทศไทย รทสช.จะทำให้คนกลับมารักกัน ไม่แบ่งแยก ไม่มีสี วันนี้ตนสนใจอย่างเดียวคือใครเป็นคนดี รักชาติบ้านเมือง ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ขอเป็นนั่งร้านให้คนดีอย่างพล.อ.ประยุทธ์

“มีคนบอกว่าลุงตู่ขายไม่ได้ ไม่เป็นความจริง ผมไม่เคยเห็นการหาเสียงครั้งใดที่มีคนจำนวนมากมาฟัง มีโพลบอกว่าจะได้แค่ 7 คน ทั้งนี้เราจะเป็นช้างศึกปกป้องแผ่นดินไทย เหยียบโพลให้มิดไปเลย” นายพีระพันธุ์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'พีระพันธุ์' วอนม็อบรถบรรทุก รอร่างกฎหมายเข้าสภาฯ เปลี่ยนรูปแบบคิดราคาน้ำมัน

นายพีระ​พันธุ์​ สาลี​รัฐ​วิภาค ​รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.พลังงาน กล่าวถึงกรณีสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ประกาศเตรียมระดมพลผู้ประกอบการรถบรรทุกจัดคาราวานเพื่อนขบวนรถบรรทุกทุกภูมิภาค เข้ากรุงเทพฯในวันที่ 3 ก.ค.

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

'พีระพันธุ์' ชวนใส่เสื้อเหลือง ร่วมดูหนัง '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รอบพิเศษ 24 มิ.ย.นี้

ร.ต.อ.หญิงอัยรดา บำรุงรักษ์ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอเชิญชวนคนรักสถาบันทุกท่านสวมใส่เสื้อเหลืองร่วมกิจกรรมพิเศษ ย้อนรอยประวัติศาสตร์ช่วงการเปลี่ยนแปลงการปกครองของไทย

'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้