สาวกส้มพรึ่บ ฟังปราศรัยหาเสียง พรรคก้าวไกล


12 พ.ค. 2566 - ที่อาคารกีฬาเวชน์ 1 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่นดินแดง พรรคก้าวไกลจัดเวทีปราศรัยใหญ่ปิดท้ายก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. นี้ โดยได้เปิประตูให้ประชาชนืยอยเข้าไปจับจองที่นั่งตั้งแต่เวลา 15:30 น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชน คนรุ่นใหม่ รวมถึงคนวัยทำงาน และใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงก็ทำให้ชั้น1 ถูกจับจองจนเต็มพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่มาทีหลังขึ้นไปบนอัฒจรรย์ชั้นสองแทน กระทั่งเวลา 17.00 น. ประชาชนนั่งเต็มทุกเก้าอี้ อย่างไรก็ตาม ทางพรรคยังติดตั้งจอแอลอีดีเพื่อฉายวิดีทัศน์นโยบายต่างๆและแนวคิดทางการเมืองของพรรคก้าวไกล

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับบรรยากาศการปราศรัยในครั้งนี้ได้มีการแจกธงสีส้มให้แก่ผู้ร่วมงานเพื่อใช้โบกระหว่างรับฟังการปราศรัย และเมื่อจบงานให้นำมาคืน ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจกระเป๋า ทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องตรวจวัตถุโลหะไว้ที่บริเวณทางเข้าออกอาคารด้วย ทั้งนี้ ตามกำหนดการ จะเริ่มปราศรัยในเวลา 18.00 น. โดยมีผู้ปราศรัย อาทิ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์​ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี​ นายธนาธร​ จึงรุ่งเรืองกิจ​ ผู้ช่วยหาเสียง นายปิยบุตร​ แสงกนกกุล​ ผู้ช่วยหาเสียง น.ส.พรรณิการ์​ วาณิช​ ผู้ช่วยหาเสียง​ และแกนนำพรรคก้าวไกล​ เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'พิธา' อัด กกต. อย่าสองมาตรฐานคดียุบพรรค เชื่อ ก้าวไกล มีสิทธิรอด

'พิธา' บอก ยังไกลไปเยอะ หาก 'ก้าวไกล' รอดถูกยุบ แล้วฟ้องกลับ 'กกต.' มอง ตีความแยกมาตรา 92-93 ทำให้เกิดสองมาตรฐาน มั่นใจ คดี 44 สส. ยื่นแก้ ม.112 อธิบายได้ ย้ำ ต้องให้โอกาสในการพิสูจน์ เหตุคดีก็ยังไม่ถึงที่สิ้นสุด

หัวหน้าก้าวไกล พูดเต็มปาก สว.ส่วนใหญ่เอี่ยวนักการเมือง แต่ยังไม่แน่ชัดใครฝ่ายประชาธิปไตย

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงรายชื่อ 200 สว. หลังจากการเลือกระดับประเทศวานนี้ (26 มิ.ย.) ว่า จากที่ติดตามมีข้อสังเกตว่าสว.ส่วนใหญ่อาจจะเข้าไปเชื่อมโยงกับนักการเมือง

อดีตคนก้าวไกลซัด 'ศิริกัญญา-ก.ก.' เรื่องยื่นศาลระวังซ้ำรอยเรื่องแก้ ม.112

'คารม'โต้กลับ 'ศิริกัญญา-ก้าวไกล' กรณีเตรียมยื่นศาลปกครองระงับงบดิจิทัลวอลเล็ต แนะดูข้อกฎหมายให้รอบคอบ เดี๋ยวจะหน้าแตก