'น้องจินนี่' ลุยหาเสียงช่วย ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทย


12 พ.ค. 2566 - น.ส.ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ หรือ จินนี่ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคไทยสร้างไทย บุตรสาวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นางศรัณยภัคร สุนทรปิยะกุลพัศ ผู้สมัคร ส.ส.เขต4 หมายเลข 4 กทม.พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ตลาดรวมทรัพย์ เขตวัฒนา เพื่อขอคะแนนจากพ่อค้าแม่ขาย ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี พี่น้องพนักงานออฟฟิศ คนทำงาน ย่านอโศก ต่างเข้ามาทักทาย และบอกกล่าวว่าจดจำจินนี่ได้ และได้ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก อย่างคึกคัก

โดยน.ส.ยศสุดา กล่าวว่า ปัญหาภาระหนี้สินเป็นปัญหาสำคัญลำดับแรกๆที่พรรคไทยสร้างไทยจะต้องแก้ไข พรรคจึงได้สร้างกองทุนเครดิตประชาชน หรือบัตรเครดิตประชาชนขึ้นมา ซึ่งพี่น้องจะสามารถกู้ได้ ตั้งแต่ 5,000 บาทจนถึง 50,000 บาทโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ติดเครดิตบูโร และดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 1 ต่อเดือน กู้เพื่อนำไปตั้งตัวและ ปลดหนี้นอกระบบ ที่สำคัญ บัตรเครดิตประชาชนนี้ จะเป็นหลักประกันทางการเงินให้กับพี่น้องไปตลอดชีวิต นี่คือการทำนโยบาย ที่ไม่ต้องใช้เงินซื้อเสียงแต่สามารถดูแลพี่น้อง ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพไปตลอดชีวิต

"ถ้าทุกคนมั่นใจคุณหญิงสุดารัตน์ เชื่อมั่น น.ต.ศิธา ทิวารี แคตดิเดตนายกฯพรรคไทยสร้างไทย และพรรค ให้เลือก พรรคไทยสร้างไทย พรรค ส หมายเลข 32 และผู้สมัคร ของพรรคไทยสร้างไทย จากทั่วประเทศ" น.ส.ยศสุดา กล่าว

น.ส.ยศสุดา กล่าวด้วยว่า ผู้ค้าบางราย ได้เข้ามาสะท้อนถึงสภาพการค้าที่ยังไม่กลับมาสมบูรณ์เหมือน ช่วงก่อนเกิดสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากกำลังซื้อของพี่น้องประชาชนหดหาย ประกอบกับต้นทุนการผลิตเช่นค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงอยากฝากให้คุณหญิงสุดารัตน์ เข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์เหล่านี้ รวมถึงปัญหาหนี้สินที่เกิดขึ้นในช่วงที่พี่น้องผู้ค้า ต้องเผชิญกับการระบาดของโควิดยาวนานกว่า 3 ปี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

นายกฯ ถึงอุบลฯ ไหว้พระ เดินชมตลาด สส.ไทยสร้างไทยหน้าเดิม รอต้อนรับด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กราบนมัสการพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง โดยนายกฯได้ถวายขันหมากเบ็ง จากนั้นได้กราบนมัสการและสนทนาธรรมกับพระวชิรกิจโกศล (พระครูสารกิจโกศล) เจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม พระอารามหลวง รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว