มวลชนทยอยฟัง 'ลุงป้อม-พปชร.' ปราศรัยปิดหาเสียง ตํารวจพรึ่บกันปะทะเวทีก้าวไกล


12 พ.ค. 2566 - เมื่อเวลา 12.30 น. บรรยากาศที่บริเวณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่จัดปราศรัยปิดของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามารอฟังการปราศรัยที่นำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเวลา 14.00 น.

ขณะเดียวกัน พบว่ามีกําลังเจ้าหน้าที่ตํารวจประมาณ 1 กองร้อย มาดูแลรักษาปลอดภัยในบริเวณดังกล่าว เนื่องจากในบริเวณใกล้กันที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 จะถูกใช้เป็นสถานที่ปราศรัยปิดของพรรคก้าวไกล ซึ่งจะเริ่มในเวลา 18.00 น.

นอกจากนี้ ยังพบว่าเจ้าหน้าที่ได้นําราวเหล็กกั้นมาวางเป็นแนวระหว่างพื้นที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 และอาคารกีฬาเวสน์ 2 ไม่ให้เดินข้ามถึงกันได้ เพื่อป้องกันการกระทบกระทั่งที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมถึงมีการคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาร่วมฟังการปราศรัย โดยมีเครื่องสแกนวัตถุต้องสงสัย และทีมงานรักษาความปลอดภัยของพรรค ประจําตามจุดต่างๆ ทั้งนี้ บรรยากาศภาพรวมยังมีความเรียบร้อยดี ขณะที่แกนนำพรรคหลายคนเริ่มทยอยเดินทางมาถึงพื้นที่จัดงานแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในเวลา 16.00 น. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะเดินทางมายังเวทีปราศรัย พปชร.เพื่อบุกถามพล.อ.ประวิตร ถึงจุดยืนเรื่องนโยบายกัญชาเสรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' ขอบคุณนายกฯ ไม่เขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ในส่วนของพรรคพปชร.ไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นได้จากการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)