รทสช. ปลื้มคะแนนนิยม 'พี่ตู่' ภาคใต้พุ่งพรวด

‘ธนกร’ มั่นใจคนใต้เลือก ‘ลุงตู่’ เวทีปราศรัยเมืองคอนแทบแตกคนหลายหมื่นแห่ฟัง ฟุ้งแคนดิเดตนายกฯ ทุกพรรคสู้ไม่ได้ “ประยุทธ์” ผลงานเพียบซื่อสัตย์สุจริต

12 พ.ค. 2566 – นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแกนนำพรรคมาปราศรัยใหญ่ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ว่า พล.อ.ประยุทธ์ขอขอบคุณประชาชนที่มาฟังพรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าเมือง อ.เมืองเทศบาล จ.นครศรีธรรมราช จำนวนมากหลายหมื่นคน รวมถึงประชาชนที่มาฟังปราศรัยในทุกจุดที่ จ.นครศรีธรรมราช และทุกจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ จะเห็นได้ว่าทุกพื้นที่ที่ พล.อ.ประยุทธ์ไปปราศรัยหาเสียงนั้น จะมีประชาชนออกมารอต้อนรับให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก มีทั้งนำดอกไม้มามอบให้ ขอถ่ายรูป และตะโกนเชียร์ให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต่อไป

นายธนกร กล่าวว่า อย่างที่ตนเคยกล่าวไว้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกระแสความนิยมในพื้นที่ภาคใต้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะไปที่ไหนประชาชนก็จะออกมาเชียร์เบอร์ 22 เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ ทำสิ่งต่างๆ มากมายให้กับประชาชน ทั้งเรื่องการแก้ปัญหาโควิด-19 เศรษฐกิจ ถนนหนทาง รถไฟรางคู่ โครงสร้างพื้นฐานที่เต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถเห็นด้วยตาและจับต้องได้ ฉะนั้นวันนี้พื้นที่ภาคใต้เลือกพล.อ.ประยุทธ์และพรรคมั่นใจพื้นที่ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติกวาดเก้าอี้ส.ส.มาเข้าเป้าแน่นอน สิ่งสำคัญต้องเลือกสส.รวมไทยสร้างชาติทุกเขตเพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯอีกสมัย ต้องเลือกทั้ง 2 ใบ อย่าแบ่งใจไปให้ใคร ต้องลุงตู่เท่านั้น เพราะหากเปรียบเทียบแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทุกพรรคไม่มีใครดีที่สุดเท่า พล.อ.ประยุทธ์ ทั้งภาวะผู้นำ มีประสบการณ์บริหารประเทศ มีผลงานชัดเจนทำสำเร็จมาแล้ว ที่สำคัญมีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

อีลอน มัสก์ หนึ่งในคนร่ำรวยระดับโลกที่ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โดนัลด์ ทรัมป์

โดนัลด์ ทรัมป์ค่อยเบาใจเรื่องเงินทองที่ต้องใช้ในการรณรงค์หาเสียงลงได้บ้าง เมื่ออีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ข

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค