'ไทยภักดี' เหยียบถิ่นเมืองย่าโม ย้ำปกป้องสถาบัน ปราบโกง ซัด 'ก้าวไกล' ด้อยค่ากองทัพ

'พรรคไทยภักดี 'เหยียบถิ่นเมืองย่าโม ชูนโยบายปกป้องสถาบัน ปราบโกง ปฏิวัติโครงสร้างพลังงานสะอาด 'วรงค์'วิดีโอคอล ซัด 'ก้าวไกล' ด้อยค่ากองทัพ ใช้ไอโอปั่นกระแส เผยช้างป่วยกำลังระดมพลออกศึก 14พ.ค.

12 พ.ค.2566 - เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ จ.นครราชสีมา พรรคไทยภักดี นายจอห์น ธีฬจิตต์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 เบอร์ 12 พรรคไทยภักดี หมายเลข 21 พร้อมด้วยนายกล้ารบ สิงห์มลศึก ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 และทีมงานหาเสียงลงพื้นที่ พร้อมถือป้ายชูนโยบายพรรคไทยภักดี อาทิ ป้องป้องสถาบัน ปราบโกง ปฏิวัติพลังงาน “ ภักดีประชา ศรัทธาสถาบัน” ปลดหนี้เกษตรกร เกษตรพลังงาน น้ำเพื่อการเกษตร ที่ดินทำกิน ออกกฎหมายนิรโทษการบุกรุกที่ดินทำการเกษตร ค่าไฟฟ้าครัวเรือนหน่วยละ 2.50 บาท ก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท ผลิตปุ๋ยยูเรีย กระสอบละ 750 บาท เป็นต้น

โดยขณะเดินหาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนชาวโคราชที่เดินจับจ่ายในตลาดเซฟวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนด้วยดี

ทั้งนี้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้วิดีโอคอล มายังจุดหาเสียงตลาดเซฟวัน กล่าวทักทายพี่น้องประชาชนและให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคไทยภักดีทั้ง 16 เขต โดยกล่าวว่า นโยบายของพรรคไทยภักดีชัดเจนในการปกป้องสถาบัน การปราบปราบการทุจริต และการปฏิวัติโครงสร้างพลังงานสะอาดเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและยืนยันทุกโครงการ พรรคไทยภักดีเ ป็นพรรคการเมืองพรรคแรกที่ติดประกาศนโยบายพลังงานสะอาด ก็คือ ไฟฟ้าครัวเรือนหน่วยละ 2.50 บาท ก๊าซหุ้งต้ม ถังละ 225 บาท ผลิตปุ๋ยยูเรีย กระสอบละ 750 บาท รวมทั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเดือนละ 100 บาท นอกจากนั้นตนคิดว่าโคราชเป็นเมืองการท่องเที่ยวพรรคไทยภักดีเป็นพรรคเดียวที่ประกาศนโยบายที่จะเพิ่มเป้าหมายการท่องเที่ยวอย่างน้อย 100 ล้านคนภายใน 1 ปี โดยจะทำเป็นแพล็ตฟอร์มโลกเที่ยวไทยฟรีโดยทำเป็น 12 ภาษา และเชื่อว่าพี่น้องชาวโคราชจะได้รับอานิสงค์จากนโยบายของพรรคไทยภักดี

นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า เรายังมีนโยบายในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวโคราชที่มีปัญหาเรื่องน้ำ มีปัญหาเรื่องที่ดินทำกินจำนวนมาก พรรคไทยภักดีจะทำน้ำผ่านระบบท่อเป็นแบบประปาเพื่อการเกษตรเพื่อช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกร ไทยภักดีจะนิรโทษกรรมปัญหาที่ดินทำกิน เราจะแก้ปัญหาที่ดินทำกินให้กับพี่น้องชาวโคราชในระบบของการเช่าราคาถูกและระยะยาว แนวคิดของเราไม่เหมือนพรรคการเมืองอื่น พรรคการเมืองอื่นจะทำเป็น ส.ป.ก.แจกทำเป็นโฉนด ซึ่งตรงนี้มีผลประโยชน์ทับซ้อน แต่เรามองว่าทกำให้เรื่องการเช่าราคาถูกระยะยาวจะแก้ปัญหาได้ทุกมิติ โดยเฉพาะพี่น้องเกษตรกชาวโคราชภายใต้โครงการพลังงานสะอาดเราจะนำไปสู่การปลดหนี้พี่น้องเกษตรกรชาวโคราชและพี่น้องชาวภาคอีสานได้ภายใน 3 ปี นี่คือนโยบายพรรคไทยภักดีที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และย้ำว่าหัวใจทุกอย่างมันอยู่ที่ฐานของการปราบปราบการทุจริต ดังนั้นการปราบปราบการทุจริตคือหัวใจที่จะนำไปสู่นโยบายต่างๆ ถ้าเราไม่สามารถปราบปราบการทุจริตได้นโยบายอื่นๆเกิดขึ้นได้ยาก

ส่วนเรื่องการยกเลิกเกณฑ์ทหารหรือปฏิรูปกองทัพนั้น นพ.วรงค์ กล่าวว่า เท่าที่ตนทราบบางครั้งพรรคการเมืองบางพรรคประกาศนโยบายยกเลิกการเกณฑ์ทหารมันเป็นเจตนาที่จะด้วยค่ากองทัพ เท่าที่ตนได้ศึกษาข้อมูลเชิงลึกทางกองทัพเขาล้ำหน้าไปมากแล้ว เพียงแต่ว่าเนื่องจากเขาไม่ใช่นักการเมืองที่จะต้องมานั่งแถลงทะเลาะ เขามีการปรับกำลังพล ครั้งก่อนเคยเกณฑ์ 5-6 แสนคน แต่ปีที่ผ่านมาเขาเกณฑ์ประมาณ 50,000 คน และเหลือแค่ 30,000 เขาไม่มีหน้าที่มานั้งทะเลาะกับพรรคการเมือง แต่พรรคการเมืองบางพรรคพยายามด้วยค่าเขา และตนอยากจะย้ำว่าแม้แต่พรรคการเมืองบางพรรคที่ประกาศจะยกเลิกการเกณฑ์ทหาร สุดท้ายตอบโจทย์ไม่ได้ เช่น ถ้าสมัครไม่ครบตามเป้าหมายที่ต้องการแล้วคุณจะทำอย่างไร เขากลับกลายเป็นบอกว่ากำลังพลที่จะปลดประจำการเอาไว้ก่อน อย่างนี้มันไม่แฟร์ มันไม่เกิดความเท่าเทียม เท่ากับคุณพูดคุณพูดเอามัน แต่ไม่ได้ตอบโจทย์ปัญหาของประเทศ และก็เชื่อว่าแนวทางที่ทำให้กองทัพเข้มแข็งส่วนเขาเองเขาก็มีการปรับปรุงด้วยตัวเขาเอง ฉะนั้นเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่ใช่สาระ มันเป็นแนวคิดที่เขามีอคติที่ต้องการทำลายกองทัพมากกว่า


ส่วนเรื่องความเป็นไปได้กับรัฐบาลเสียงข้างน้อยนั้น นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะขณะนี้เราต้องยอมรับว่าการเมืองแบ่งเป็นสองชั้นใหญ่จริงๆ และการตัดสินใจเรายังไม่รู้ว่าผลจะออกมาในรูปแบบไหน ต้องยอมรับว่าวันนี้กระแสที่เกิดขึ้นมันเกิดจากการปั่น เพราะใช้ไอโอเป็นหมื่นคน ดูจากข่าวที่ออกมาแฉว่าใช้ไอโอในการปั่นกระแสเป็นหมื่น และโอเคเยาวชน เด็กอาจจะตื่นตัว แต่ถามว่าที่ตื่นตัวใช้สิทธิได้กี่คน บางครั้งเด็กอายุ 14-15 มายืนรุมกันเต็มไปหมดก็ไม่เป็นไร วันนี้ช้างป่วยกำลังจะออกศึก ทร่าบว่าช้างป่วยกำลังระดมลาป่วยกันเต็มเลยวันที่ 14 พ.ค.นี้ ช้างป่วยจะปิดช้างศึกแล้วจะได้รู้ว่าประเทศจะไปทิศทางไหน ขอฝากพี่น้องชาวโคราชว่าพรรคไทยภักดี แม้ว่าเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ แต่ก็ถือว่าเราเป็นพรรคการเมืองที่มีจุดยืนชัดเจน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทยภักดี' ชงทางออกปชต.อัญเชิญสถาบันฯร่วมเป็นองค์ประกอบทางการเมืองเพื่อสร้างดุลย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ทางออกประชาธิปไตยไทย มีเนื้่อหาดังนี้

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

จบข่าว! ประชาชนแห่โหวตคัดค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112

สืบเนื่องจากกรณี เว็บไซต์รัฐสภา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นตามมาตรา 77 รัฐธรรมนูญ ของร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ. …. ที่ นางสาวพูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อ

'วรงค์' จวกทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ตัวเองพูดไปเรื่อย แล้วไปโทษคนอื่น

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า #ทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ผมเข้าใจว่า นักโทษอย่างนายทักษิณ นับวันจะยิ่งเลอะไปใหญ่