'มาร์ค-ตั้น' หาเสียงช่วยพา 'ศิริโชค' เข้าสภา

'มาร์ค - ตั๊น' ลุยสงขลา ช่วย 'ศิริโชค' บอกกรีดเลือดชาวสงขลาออกมาก็เป็นสีฟ้าเหมือนพรรค ปชป. อ้อนแม่ยกเลือกทั้งคนทั้งพรรคกวาดยกจังหวัดเข้าทำงานสภา

11 พ.ค. 2566 - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วย น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรค และผู้สมัคร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ พรรคปชป. ได้ลงพื้นที่เพื่อรณรงค์หาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายให้นายศิริโชค โสภา ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา เขต 7 เบอร์ 2 พรรค ปชป.ที่ตลาดสด ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา

โดยนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ชาวสงขลาผูกพันกับพรรค ปชป.เสมอมา โดยเฉพาะนายศิริโชคเคยเป็น ส.ส สงขลาหลายสมัย และเคยเป็นเลขานุการส่วนตัวของตนเองสมัยดำรงตำแหน่งนายกฯ กรีดเลือดออกมาก็เป็นสีฟ้า จึงเชื่อมั่นว่า การเลือกตั้งรอบนี้ เลือดของประชาชนชาวสงขลาทุกคนยังเป็นสีฟ้าเหมือนเดิม โค้งสุดท้ายนี้ขออย่าลังเลใจ รวมพลังช่วยสนับสนุน ปชป. ให้กลับมาช่วยกันสร้างบ้านหลังนี้ ให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่เป็นหลักให้กับบ้านเมืองอย่างยั่งยืนต่อไป

ด้าน น.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรค ปชป.ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาวสงขลามาอย่างยาวนาน ล่าสุดจากผลการเลือกตั้ง นายก อบจ.ในนามของพรรค และการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ก็ได้ผู้แทนหญิงคนแรกของสงขลามาทำงานในสภา จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวสงขลาทุกคนให้ช่วยกันลงคะแนนบัตรทั่ง 2 ใบ บัตรสีม่วงเลือก ส.ส เขตสงขลา ขอให้ยกจังหวัดทั้ง 9 เขต และบัตรสีเขียวเลือก ส.ส บัญชีรายชื่อ พรรคของ ปชป. เพื่อเราจะได้ผู้แทนประชาชนไปทำงานรวมกับ ส.ส.เขตในสภาผู้แทนราษฎรเพื่อทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนชาวสงขลาต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดหัวฟาดหาง! 'ทักษิณ' โทษกติกาเลือก สว. ทำสมชายร่วง กระทบชิ่ง 'มีชัย-คณะปฏิวัติ'

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการคัดเลือกสว. ที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ ไม่ได้รับการคัดเลือกว่าตรงนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญที่ว่ามันสอนให้รู้ว่าการปฏิวัติทุกครั้ง

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง