'อานนท์ แสนน่าน' ระดมอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 แห่ง ประกาศกาเบอร์ 22 หนุนลุงตู่เป็นนายกฯต่อ

“อานนท์ แสนน่าน”นำอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 หมู่บ้าน พร้อมกาเบอร์ 22 ทั่วประเทศสนับสนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯอีกสมัย ขณะที่กระแสประชาชนชาวไทยพร้อมเลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ หวังจัดตั้งรัฐบาลช่วยเหลือประชาชนและพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่อง

11 พ.ค.2566 - ที่ห้องประชุมเครือข่ายหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง และ นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้ ร่วมกับตัวแทนอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงซึ่งเป็นตัวแทนเดินทางมาจาก ภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง และ ภาคใต้ รวมทั้ง 4 ภาค เพื่อร่วมประชุมหารือแสดงเจตนารมณ์ของสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 หมู่บ้าน ซึ่งมีสมาชิกกว่า 5,000,000 คน เตรียมเลือก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” กาเบอร์ 22 เพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย และ เลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย จะได้มาเป็นพลังสำคัญจัดตั้งรัฐบาลทำงานช่วยเหลือประชาชนและพัฒนาประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง

นายอานนท์ กล่าวว่า วันนี้ได้ประสานงานกับแกนนำอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 หมู่บ้าน ให้รณรงค์หาเสียงช่วย “พรรครวมไทยสร้างชาติ” พร้อมกาเบอร์ 22 ทั่วประเทศ สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย เพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง เช่นที่นายกรัฐมนตรีได้ทำมาตลอด ปัจจุบันหมู่บ้านเสื้อแดงได้เปลี่ยนเป็น "หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน" มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมอาชีพเกษตรกรให้แก่ประชาชนภายในหมู่บ้าน ให้รวมตัวมาจดทะเบียนเป็น "กลุ่มวิสาหกิจชุมชน" ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงและได้รับนโยบายที่ดีของรัฐบาลในการส่งเสริมอาชีพให้กับเกษตรกรตามระเบียบข้อกฎหมายและยุทธศาสตร์ของจังหวัดต่างๆ มาโดยตลอด และขับเคลื่อนตามนโยบายการพัฒนาประเทศระหว่างภาคประชาชนร่วมกับรัฐบาล

ที่ผ่านมารัฐบาลได้ช่วยเหลือเกษตรกรส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว แม้ว่าจะเจอกับวิกฤติโควิดระบาด แต่ก็ไม่ได้รับความเดือดร้อนแต่อย่างใด เพราะนายกฯและรัฐบาลใส่ใจแก้ไขปัญหาของเกษตรกรอย่างแท้จริงเพราะทุกคนมีอาชีพด้านการเกษตรสามารถยังชีพเลี้ยงคนในครอบครัวต่อสู้กับวิกฤติโควิดอย่างต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยประชาชนทราบและเข้าใจในการทำงานของนายกรัฐมนตรี ที่พยายามพัฒนาประเทศไทยให้เจริญรุ่งเรือง และช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรทั้งเงินเยียวยา เงินสวัสดิการสังคม ส่งเสริมอาชีพให้ประชาชน

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ทางตนได้นำประธาน 4 ภาค มาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อร่วมอุดมการณ์เป็นพรรคการเมืองที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ชายชาติทหารผู้รัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ยิ่งกว่าชีวิตของตนเองเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย เพราะเป็นนายกฯที่เข้าถึงประชาชน ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างถูกต้องและตรงจุด

"พวกเราอดีตสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดงต้องการสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติเพราะต้องการสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป และพรรคนี้ถือว่าเป็นพรรคที่มีความชัดเจนในการปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่เป็นอุดมการณ์ในสายเลือดชายชาติทหาร

พวกเราขอประกาศตรงนี้เลยว่าทางสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ทั้ง 28,850 หมู่บ้าน ทั่วประเทศไทยทั้ง 4 ภาค จะเลือก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” กาเบอร์ 22 และ สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละจังหวัดที่ทางพรรคส่งลงสมัครเป็นตัวแทนของประชาชนให้ได้เป็น ส.ส.ที่จะมายกมือให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อเนื่องอีกสมัยอย่างแน่นอน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

จบข่าว! ประชาชนแห่โหวตคัดค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112

สืบเนื่องจากกรณี เว็บไซต์รัฐสภา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นตามมาตรา 77 รัฐธรรมนูญ ของร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ. …. ที่ นางสาวพูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อ

'ภูมิธรรม' เผย หุ้นตก ไม่ใช่บริหารแย่กว่า 'ลุงตู่' แต่เพราะ 'เศรษฐา' ต้องขึ้นศาล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กรณีการสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุ

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้

‘กฤษฎา‘ เตรียมลาออกสมาชิกพรรค รทสช. สัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ภายหลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังและมีผลโดยสมบูรณ์แล้ว

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ