โค้งท้าย ‘ปชป.’ จัดเต็มคลิป ‘คุณคือลมหายใจ’ ขอคนกรุงฯกลับมาเริ่มต้นใหม่

ปล่อยของหาเสียงโค้งสุดท้าย! ‘ชนินทร์-อภิสิทธิ์’ จัดเต็ม ผนึกทีมปชป.กทม ปล่อยคลิป ‘คุณคือลมหายใจ’ ขอคนกรุงฯกลับมาเริ่มต้นใหม่ หลังเลือกตั้งที่แล้วไม่ได้กาเพราะกลัว!!

8 พ.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ พรรคการเมืองต่างปรับยุทธศาสตร์การหาเสียง โดยความเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์ พื้นที่กรุงเทพมหานครมีความน่าสนใจ คือ นายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางกอกน้อย บางพลัด เบอร์7 ภายหลังที่การหาเสียงสะดุดไปหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากติดโควิดและประสบอุบัติเหตุ ล่าสุด เมื่อออกจากโรงพยาบาลนายชนินทร์จึงเร่งหาเสียง และเพิ่มจัดทำคลิป “คุณคือลมหายใจ” เพื่อส่งสารไปยังคนกรุงเทพฯ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Chaninroongsang และแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อก https://www.tiktok.com/@bang_chanin

นายชนินทร์ กล่าวว่า ความรู้สึกในคลิปดังกล่าวเปรียบได้ว่าตนเป็นตัวแทนของเพื่อนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์หลายคนในกรุงเทพฯ ที่ทำงานอย่างไม่ย่อท้อให้กับพื้นที่ของตัวเองตลอด 4 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในการจัดทำนี้ได้เชิญนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกรุงเทพฯ และน.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง มาร่วมในคลิปนี้ด้วย ซึ่งตนได้เลือกเพลงประกอบที่มีเนื้อหาใจความประกอบตรงกับสถานการณ์

นายชนินทร์ กล่าวว่า หลายเพลงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกและความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตได้ในหลายมิติ ไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว บังเอิญเป็นคนชอบฟังเพลงแล้วคิดถึงเรื่องงานที่กำลังหาเสียง และเป็นประสบการณ์ตรงที่ได้คุยกับประชาชนโดยเฉพาะคนที่รักและศรัทธาประชาธิปัตย์ ที่การเลือกตั้งเมื่อปี62ไม่ได้เลือกเรา ไม่ใช่เพราะเกลียด แต่เพราะกลัวอะไรบางอย่างที่เราทราบกัน ฉะนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายนี้จึงอยากส่งเพลงที่มีความหมายและตรงกับเหตุการณ์ไปยังคนกรุงเทพ โดยเฉพาะพี่น้องชาวบางพลัด บางกอกน้อย

“หลายปีที่ผ่านมาคนกรุงเทพฯอาจจะโกรธพรรคประชาธิปัตย์ แต่ผมยังคงเดินหน้าทำทุกอย่างให้ประชาชนถึงแม้จะไม่ได้เป็นส.ส. แต่เป็นห่วงอยู่เสมอ วันนี้ยังมั่นคงในอุดมการณ์ ความรัก ความซื่อสัตย์ที่มีต่อประชาชนและคนกรุงเทพฯ ขอโอกาสให้ผมและพรรคได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ เพื่อชีวิตใหม่ที่ต้องดีกว่าเดิม พวกเราพร้อมที่จะทุ่มเททำให้ได้ทุกอย่างยกเว้นความผิดหวัง เพราะพี่น้องชาวกรุงเทพฯ คือลมหายใจของผมและประชาธิปัตย์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน

'ชัยชนะ' ตอกย้ำรัฐบาลนักวิ่งราว บี้นายกฯ ปรับสูตรอุดหนุนงบท้องถิ่น

'ชัยชนะ' ย้ำรัฐาลจัดงบ 68 เหมือนวิ่งราวทรัพย์ เตือนกู้แล้วเก็บระวังเข้าข่ายปล้น กระทุ้งอุดหนุนท้องถิ่นไม่เหมาะ แนะนายกฯ ปรับสูตร ส่วนกลาง 60 ท้องถิ่น 40