‘วิเวียน’ ชาติพัฒนากล้า เขต 8 โวย กกต.สุดมั่ว ใส่รูปผู้สมัครผิดคน

ผู้สมัครส.ส.พรรคชาติพัฒนากล้า เขต 8 โวย กกต.สุดมั่ว ใส่รูปผู้สมัครผิดคน สร้างความสับสน และเสียโอกาส

7 พ.ค.2566-น.ส.วิเวียน จุลมนต์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 8 (จตุจักร หลักสี่) เบอร์ 10 พรรคชาติพัฒนากล้า ออกมาโวย คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หลังได้รับแจ้งจากประชาชนที่ไปเลือกตั้งว่า ไม่มีภาพของตนในแอพมือถือ ว่า ตนลงพื้นที่อย่างหนักตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ภายใต้ความร้อน 43 องศา แต่ก็ยังไม่ร้อนเท่ากับวันนี้ ที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าภาพของตนหายไปจากแอพ Smart Vote ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ที่ได้เผยแพร่ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจของประชาชน

“แต่ปรากฏว่าภาพของวิเวียน จุลมนต์ (วิศวกรพลังงาน) เขตเลือกตั้งที่ 8 จตุจักร หลักสี่ เบอร์ 10 จากพรรคชาติพัฒนากล้า ได้หายไปจากหน้าจอแสดงผล ทั้งจากหน้าจอรวม และหน้าจอประวัติส่วนตัวโดยย่อ โดยเป็นภาพของพรรคอื่นมาแทน เรื่องเช่นนี้ไม่ควรเกิดขึ้นได้เลย และเสียหายอย่างมากต่อผู้สมัคร และสร้างความสับสนต่อประชาชนที่เดินทางไปเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้และที่อยู่ในระหว่างการตัดสินใจ”

ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 พรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า โชคดีที่มีพลเมืองดีแจ้งเข้ามา เมื่อตนทราบก็จะได้เร่งเดินทางไปส่งหนังสือร้องเรียนต่อ สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมชาย' กระทุ้ง กกต. ไล่บี้สอย สว. ที่มีลักษณะต้องห้าม

นายสมชาย แสวงการ อดีตสภาวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย มีเนื้อหาทำงาน จดหมายเปิดผนึก:ข้อเสนอสาธารณะถึงคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือกกต. เพื่อพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้าม ของสว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน และสวกลุ่มต่างๆทั้ง 20 กลุ่ม

'กรพด' ลั่น! ไม่เคยเข้าคุก ยินดีให้กกต.ตรวจสอบ เล็งฟ้องคนทำเสียหาย

ที่รัฐสภา ว่าที่ พ.ต.กรพด รุ่งหิรัญวัฒน์ สว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)สั่งสอบห

มีหนาว! ‘เรืองไกร’ ร้อง ปปช. ตรวจสอบจนท.ของรัฐ 8 ราย ยื่นบัญชีและเสียภาษีถูกต้องหรือไม่

วันนี้ผมจึงส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS เพื่อขอให้ ป.ป.ช. ดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจเพื่อตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของเจ้าหน้าที่ของรัฐรวม 8 รายดังกล่าว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่