'หญิงหน่อย' ปักธงอีสาน! หนุนทนายเพื่อคนจน ทำงานให้ชาวนครพนม

“หญิงหน่อย” ปลื้มกระแสพรรคในอีสานแรง ย้ำ ปชช.เขต 1 นครพนมใครเบื่อลุง กาเบอร์ 2 ดร.มานพ ลูกชาวนา เป็นทางรอดความขัดแย้ง

7 พ.ค.2566 –  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมเปิดเวทีปราศรัยที่โรงเรียนบ้านนาหว้า อ.นาหว้า จ.นครพนม หาเสียงสนับสนุน ดร.มานพ เหมพลชม ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 2 เขต 1 ถือเป็นพื้นที่ฐานที่มั่นของพรรคภูมิใจไทย แม้เจ้าของพื้นที่นายศุภชัย โพธิ์สุ จะย้ายข้ามเขตไปลงเขตเลือกตั้งที่ 2 แล้วก็ตาม แต่คงยังส่งภรรยานางพูนสุข โพธิ์สุ ลงรักษาฐานที่มั่นแทน โดยมีกลุ่มการเมืองท้องถิ่นร่วมสนับสนุน

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย พรรคไทยสร้างไทยได้รับความนิยมจากพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสานดีมาก โดยพี่น้องพร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย หลายคนส่งสัญญาณและสื่อสารไปถึงญาติสนิทมิตรสหาย ว่าในการเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ จะเลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรคของพี่น้องชาวอีสานอย่างแท้จริง 

“ ใครเบื่อลุงกลัวความขัดแย้ง ขอให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 จะเป็นทางรอดของประเทศเป็นทางเลือกที่จะนำพาพี่น้องไปสู่ชัยชนะ จากความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้วที่ฝังรากลึกยาวนานกว่า 17 ปี จนเกิดการรัฐประหารสร้างความยากลำบากให้กับประชาชน ในฐานะหัวหน้าพรรคจึงขอฝาก ดร.มานพ เหมพลชม คนที่เป็นลูกชาวนา จากครอบครัวที่แร้นแค้นแม้รองเท้าก็แทบไม่มีจะใส่ไปโรงเรียน ต่อสู้ดิ้นรนร่ำเรียนจนจบปริญญาเอกด้านกฎหมาย ดร.มานพ จึงเข้าใจชีวิตของชาวเกษตรกรเป็นอย่างดี ยืนยันว่าเลือกเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนแล้ว รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน “ คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า ขอชวนพี่น้องคิดใหม่ เพื่อร่วมหาทางออกจากปัญหาการเมือง ถ้าแก้ปัญหาการเมืองไม่ได้ ก็แก้เศรษฐกิจไม่ได้ เราต้องไม่เลือก เพราะความเกลียดหรือความกลัวฝ่ายหนึ่ง จึงต้องเลือกอีกฝ่าย แบบเดิมๆ  ที่วนลูปมา 17 ปี  เราเสียเวลามานานพอแล้วค่ะ จนประเทศตันทุกทาง ไปต่อไม่ได้เราต้องช่วยกันถางทางใหม่ การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่พี่น้องทุกคนต้องเลือกเพื่ออนาคตของตนเองและลูกหลาน  พรรคไทยสร้างไทย ขอจับมือกับพี่น้อง เพื่อพาคนไทยออกจากสงคราม 2 ขั้ว ไปสู่ชัยชนะที่แท้จริงของคนไทยทุกคน ไทยสร้างไทยขอเป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นทางรอดของประเทศ

“ พรรคไทยสร้างไทยจึงขอโอกาส เข้าไปทำภารกิจปิดสวิตซ์รัฐประหาร ถอดปลั๊กความขัดแย้งการเมืองสองขั้ว สร้างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน ที่มาจากการเลือกตั้ง ส.ส.ร. คนทำรัฐประหาร คือกบฏ ต้องได้รับโทษสูงสุด ชีวิตพี่น้องจะต้องได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่เกิดจนแก่ พ่อแม่พี่น้องจะไม่ถูกทอดทิ้งให้ต่อสู้กับชีวิตอย่างยากลำบากตามลำพังอีกต่อไป โปรดเลือก ดร.มานพ เหมพลชม ผู้สมัครเบอร์ 2 พรรคไทยสร้างไทย เข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภาผู้แทนราษฎร ปัญหาความทุกข์ยากต้องให้คนที่มาจากตรงนั้นแก้ไข” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

จังหวัดแรกในไทย! นครพนมพบผู้มีอายุ 100 ปี ครบ 100 คน

นครพนมจัดงานเฉลิมฉลอง พบผู้มีอายุ 100 ปี ครบ 100 คนแห่งแรกในไทย "คุณตาวัย 101" เล่าภาคภูมิใจรับใช้ชาติ สงครามโลกครั้งที่ 2 และสงครามอินโดจีน มีหลานเหลน 35 คน

ยิ่งใหญ่! งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้ำตาล-กัปตันชมพู่' ร่วมรำถวาย

เปิดงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้องน้ำตาล-กัปตันชมพู่' พร้อมสาวงามนับพัน รำถวายพ่อปู่ พลังศรัทธายิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย จัดพานบายศรีสูงสุดในไทย

วันที่ 7 เดือน 7 ฉลองยิ่งใหญ่ 'แลนด์มาร์กพญานาค'

ครบ 8 ปีกำเนิดแลนด์มาร์กพญานาค จากพลังศรัทธาสู่เมืองท่องเที่ยวหลัก ถือฤกษ์บวงสรวงวันที่ 7 เดือน 7 ทุกปี พานบายศรีสูงสุดในประเทศ และนางรำ 9 ชนเผ่า 2 เชื้อชาติ