แห่ฟัง 'สุดารัตน์' ปราศรัยกว่า 3 หมื่น ยกชาวอุดรนักสู้เพื่อประชาธิปไตย ย้ำไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง

7 พ.ค.2566- คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลงพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีพี่น้องประชาชน ร่วมฟังการปราศรัยกว่า 30,000 คน เพื่อช่วยขอคะแนนพี่น้องชาวเขต4 ให้เลือกนายโชคเสมอ คำมุงคุณ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 พรรคไทยสร้างไทยให้ชนะขาด

พี่น้องชาวอุดรธานี ต่างยินดีที่คุณหญิงสุดารัตน์ กลับมาเยี่ยมพี่น้องชาวอุดรธานี อีกครั้ง ขณะเดียวกันพี่น้องชาวอุดร ยังได้นำของกิน ของฝากมามอบให้คุณหญิงสุดารัตน์ และทีมงานเพื่อเก็บไว้ใช้ เก็บไว้รับประทานระหว่างที่เดินสายหาเสียงที่ภาคอิสานด้วย ชาวอุดรยัง ร่วมกันอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เป็นนายกของคนอิสาน เพื่อแก้ไขปัญหา ความยากจน ปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตร ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมให้สำเร็จด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ ขอบคุณ ทุกความเมตตาที่พี่น้องชาวอุดรธานี มอบให้เสมอมา และมาเยือนอุดรธานีครั้งใด อุ่นใจทุกครั้ง เพราะจังหวัดแห่งนี้
เสมือน เป็นเมืองหลวงประชาธิปไตย พี่น้องเป็นคนที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ในการต่อสู้กับเผด็จการ ซึ่งตรงกับหลักการ ของพรรคไทยสร้างไทย ที่ประกาศอย่างชัดเจนว่าขอยืนอยู่บนหลัก ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการทุกรูปแบบ ที่ยึดอำนาจไปจากมือประชาชนด้วยปลายกระบอกปืน

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า หากพี่น้องประชาชน “ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง”ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส”เบอร์ 32 ไม่พาประเทศไทยไปเสี่ยงต่อวิกฤติความขัดแย้ง ไม่ทำเพื่อผลประโยชน์ของคนใดคนหนึ่ง แต่ ขอสู้เพื่อพี่น้องประชาชนทุกคนโดยเฉพาะคนตัวเล็ก เพราะนายใหญ่ของเราคือประชาชน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เมิน 'หญิงหน่อย' จี้ทำสัญญาไม่โละ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ บอกอย่าสร้างประเด็น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ออกมาระบุว่าพรรคเพื่อไทย มีแนวคิดที่จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ โล๊ะทิ้งสส.บัญชีรายชื่อให้เป็น

'อ้วน' ตอก 'เจ๊' ฝันแก้รธน.ไม่มีส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลั่น!ยังต้องพึ่งพาก้าวไกล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชชชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิ

ไม่พลาด! 'อนุสรณ์' ไล่อัด 'หญิงหน่อย' มโนไปเรื่อย ปูดแก้รธน.โละทิ้งสส.ปาร์ตี้ลิสต์

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) อ้างว่ามีความพยายามจะแก้รัฐธรรมนูญให้ สส.มีที่มาจากระบบเขตทั้งหมด 500 ที่นั่ง

'อิ๊งค์' จ่อลงพื้นที่หาเสียง ช่วย 'ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมฯ'

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมลงพื้นที่ช่วยนายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี หาเสียง ว่า มีการวาง

โวย 'แพงทั้งแผ่นดิน' ไล่บี้ 'ภูมิธรรม' รีบโชว์ฝีมือ อย่ามัวแต่โฟกัสการเมือง

'ไทยสร้างไทย' จี้ 'รมว.พาณิชย์' หยุดโฟกัสปมการเมือง หันหน้าแก้ปัญหา 'แพงทั้งแผ่นดิน' เร่งคุมราคาสินค้าพุ่งอย่างจริงจัง