เลือกตั้งล่วงหน้า 'พิษณุโลก' ผู้ใช้สิทธิ์สับสนหน่วยและเขตเลือกตั้ง

7 พ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในและนอกเขต ของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งในส่วนของจึงหวัดพิษณุโลก มีผู้แจ้งขอเลือกตั้งล่วงหน้า นอกเขตและในเขต จำนวน 15,734 คน โดยทางคณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดสถานที่การเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ แบบนอกเขต ไว้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 15 หน่วย ส่วนการเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตของจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดไว้ที่ศูนย์ประสานแผนอำเภอต่างๆทั้ง 9 อำเภอของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเขตการเลือกตั้งที่ 1 มีผู้แจ้งเลือกตั้งล่วงหน้ามากที่สุด 10,586 คน

สำหรับเฉพาะศูนย์ประสานแผนอำเภอเมืองพิษณุโลก มีบรรยากาศเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้งที่ 1 ซึ่งมีพื้นที่ 9 ตำบล 1 เขตเทศบาล มีผู้มีสิทธิ์แจ้งเลือกตั้งไว้จำนวน 123 คน ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนทยอยมาเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีประชาชนหลายคนยังสับสนหน่วยเลือกตั้งผิด ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องคอยชี้แจงและตรวจสอบหน่วยเลือกตั้งให้ ทำให้บางคนเสียเวลาในการเดินทางไปใช้สิทธิ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

อบต.หินลาด เปิดจุดเช็กอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว

องค์การบริหารส่วนตำบลหินลาด เปิดจุดเช็คอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน หรือฉายาทิวลิปแห่งสยาม ที่บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว เต็มสวนสาธารณะบึงทุ่งโขง ในเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ทาง อบต.หินลาด มาปรับปรุงสวนสาธารณะและปลูกดอกปทุมม

พิษณุโลกเฮ 'ซากุระญี่ปุ่น' ผลิดอกแล้วที่บ้านใหม่ร่องกล้า

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก พร้อม

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก