'กรณิศ' เบอร์ 1 ภูมิใจไทย เดือดแจ้งความป้ายหาเสียงเขตคลองเตย-วัฒนา เหลือเพียงพรรคเดียว!

5 พ.ค.2566 - นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตวัฒนา-คลองเตยเบอร์1 พรรคภูมิใจไทย เข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ ที่สน.ทองหล่อ และ สน.คลองตัน ว่า หลังประชาชนแจ้งมาที่ตน ว่าป้ายหาเสียงของตัวเอง และพรรคการเมืองอื่นๆ หาย และบางป้ายเสียหาย ในหลาย พื้นที่เขต.วัฒนา และ เขตคลองเตย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามหาคนผิดมาลงโทษ

โดย นางกรณิศ กล่าวว่า ป้ายเราหายไปเยอะมากโดยมีหลักฐานถูกตัดอย่างชัดเจนบางแห่งหายไปทั้งซอยแต่ปรากฎว่าป้ายเหลืออยู่พรรคการเมืองเดียว ซึ่งเรามีหลักฐานอย่างชัดเจน ตนอยากบอกว่าการเลือกตั้งประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินอย่าใช้วิธีการแบบนี้

"การแพ้ชนะเลือกตั้งไม่ได้อยู่จำนวนป้าย หรือความสวยงามของป้าย แต่ชัยชนะอยู่ที่ผลงาน และการช่วยเหลือประชาชนยามเกิดปัญหา และไม่ควรใช้วิธีการสกปรกและอยากบอกว่าผู้สมัครรุ่นใหม่ ควรเล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เอาความดี ผลงานมานำเสนอ ประชาชน ดีกว่า อย่าเล่นการเมืองสกปรกแบบนี้ ตัวเองเป็นผู้หญิง ขออย่ามารังแกกันแบบนี้ นอกจากนี้ยังมีการกลั้นแกล้งตัวเอง โดยไปบอกผู้สูงอายุว่านางกรณิศ ไม่ใช่ เบอร์ 1 แต่ให้ไปเลือก "เบอร์ประหยัดไฟ... แทน ซึ่งถือเป็นผิดกฎหมายเพราะเป็นการหลอกลวงประชาชน " ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตวัฒนา-คลองเตย เบอร์1 พรรคภูมิใจไทย กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย

กกต. เปิดยอดบริจาคพรรคการเมือง ประจำเดือน มี.ค. ก้าวไกลรับสูงสุด

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ ได้เปิดเผยสรุปยอดเงินบริจาคของพรรคการเมือง ประจำเดือนมี.ค.2567 จำนวนจำนวนจำนวน 11 พรรค

โถ! ‘ชัยธวัช’ บอกเสียดาย เลือกผู้สมัคร นายกอบจ.ปทุมธานี ไม่ทัน อดส่งแข่ง

‘ชัยธวัช’ บอก เสียดาย ไม่ได้แข่ง ‘นายกอบจ.ปทุมธานี’ กับ ‘เพื่อไทย‘ ยัน แม้ ’ก้าวไกล’ ไม่ส่งผู้สมัคร ก็ไม่ได้เป็นคลื่นใต้น้ำหนุนใคร