‘เศรษฐา’ เสียงแหบอ้อนชาวสกล เลือก พท. 2 ใบ สกัด 2 ลุงกลับมา

1 พ.ค.2566-ที่ลานพระรูปรัชกาลที่ 5 อ.เมือง จ.สกลนคร พรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และแกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครส.ส. นายอภิชาต ตีรสวัสดิชัย เขต 1 และนายนิยม เวชกามา เขต 2  จ.สกลนคร หาเสียง

นายเศรษฐา กล่าวว่า วันนี้ต้องขออนุญาต เสียงไม่ค่อยมี เพราะเป็นหวัด แต่ดีใจยังไงก็ต้องมา ถึงแม้จะไม่สบายอย่างไรก็ต้องมา พบปะชาวสกลนครทุกท่าน เป็นความปลื้มปิติยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาเยือน เมื่อเช้านี้เป็นอีกวันหนึ่งที่เราร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัวชินวัตร เมื่อเวลา 07.00 น. นายทักษิณ ได้มีหลานคนที่ 7 จากน.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯพรรค พท. และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เป็นหลานชาย ชื่อด.ช.พฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ มีแข็งแรงสมบูรณ์ คุณแม่ก็แข็งแรง ฝากความคิดถึงมาที่สกลนครด้วย และน.ส.แพทองธารมีความเป็นห่วงเป็นใยพี่น้อง อยากจะมาพบปะแต่เป็นที่ทราบดีว่าต้องไปคลอดลูก หากเสร็จแล้วน่าจะออกเดินสายหาเสียงช่วยพรรค พท. ได้

8 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงทรมานมาก ราคาพืชผลตกต่ำ ราคาข้าว ราคาปุ๋ยแย่มาก และวันนี้เป็นวันแรงงาน เป็นวันที่เรามาช่วยเหลือดูแลพี่น้องแรงงานที่เป็นภาคส่วนที่สำคัญที่สุดภาคหนึ่งของประเทศไทย ถ้าพท. เป็นรัฐบาลค่าแรงขั้นต่ำปรับทันทีเป็น 400 บาท ภายใน 4 ปี เป็น 600 บาท ปริญญาตรีขึ้นเป็น 25,000 บาท ภายใน 4 ปี

“ถ้าเราไม่เลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค เขาจะกลับมาเป็นรัฐบาลอีก แล้วจะเอา 2 ลุงกลับมายึดอำนาจอีก เขามีแต้มต่อส.ว.อีก 250 คน พรรคคู่แข่งของเราเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เขาเคยอยู่ด้วยกันมาและเขาอยากอยู่ด้วยกันต่อไป ถ้าเลือกเขาเข้ามาเป็นส.ส.เขต เขาจะไปเอาลุงทั้ง 2 กลับมาอีก ผมว่าพี่น้องไม่เอาใช่หรือไม่ ฉะนั้น ผมมาอ้อนวอน วิงวอนพี่น้องให้เลือกเพื่อไทยทั้ง 2  เบอร์ กาทั้งคนทั้งพรรคเพื่อให้นายกฯมาจากเพื่อไทย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์เคาะเครื่องบินรบ แง้มเส้นทางเรือดำน้ำเข้าครม.

เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่กองทัพอากาศจะคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ทดแทน เพื่อนำเข้าประจำการแทนเครื่องที่กำลังปลดประจำการ

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา