พปชร. ปลื้ม 'ฟิล์ม รัฐภูมิ' กระแสดี แม่ค้าถามหา 'ลุงป้อม'

‘ชัยวุฒิ’ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้ ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ มั่นใจปักธง กทม. เขต 22 แม่ค้าถามหา ‘ลุงป้อม’ ชวนเดินตลาดบุญเรือง

1 พ.ค. 2566 – นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงช่วย นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม รัฐภูมิ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 22 หมายเลข 1 บริเวณตลาดบุญเรือง เขตสวนหลวง ประเวศ

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า มั่นใจ ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ จากการลงพื้นที่ในวันนี้ ประชาชนให้การตอบรับดี หลายๆ คน ถามถึงหัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เเละฝากบอกถึงหัวหน้าว่า อยากให้ท่านมาเดินตลาดนี้บ้าง มีแฟนคลับคิดถึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการหาเสียง พ่อค้า เเม่ค้า เเละคนที่มาเดินตลาดเช้า ต่างตื่นเต้นขอถ่ายรูป กับ ฟิล์มรัฐภูมิ เเละนายชัยวุฒิ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีคนร้องส่งเสียงเชียร์ ให้กำลังใจ เป็นจำนวนมาก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน