'สกลธี' ให้ระวังการใส่ร้าย ช่วงโค้งสุดท้ายหาเสียง

29 เม.ย.2566- นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดสดวัดภาณุรังษี เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ร่วมกับ ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 33 (บางพลัด-บางกอกน้อย) หมายเลข 15 เพื่อพบปะประชาชน

โดย ดร.คมสันกล่าวว่า ตนทำงานอยู่ในพื้นที่มาตลอด รู้จักปัญหาในเขตนี้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องไฟส่องสว่าง ถนนที่ชำรุดเสียหาย ซึ่งกระทบกับความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ขณะที่ตนเป็น ส.ก.ก็พยายามผลักดันให้มีการแก้ไข แต่ก็ยังติดขัดเรื่องของงบประมาณจึงทำให้แก้ปัญหาพวกนี้ไม่จบเบ็ดเสร็จ รวมถึงปัญหาน้ำท่วมตามแนวฟันหลอของเขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะบริเวณใต้สะพานซังฮี้ที่มีปัญหาหนักมาก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีทางแก้โดยจะตั้งกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาทขึ้นมาเพื่อนำเงินมาพัฒนาพื้นที่เพิ่มเติมจากงบประมาณปกติได้

“ผมตอบไม่ได้ว่ามั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้มากแค่ไหน แต่ตลอด 15 ปีผมทำงานในพื้นที่มาตลอดไม่ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่ก็ตาม หากมีตำแหน่งก็จะประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ทำงานได้มากขึ้น ครั้งนี้อยู่ที่ว่าพี่น้องประชาชนมั่นใจให้ผมทำงานหรือไม่”

ด้านนายสกลธีกล่าวถึงกรณีมีคลิปการซื้อเสียงที่จังหวัดนครราชสีมาว่า การที่มีใครก็ไม่รู้แต่งตัวสวมรอยเป็นพรรคการเมือง ยืนแจกเงินแนบป้ายพรรคให้ถ่ายคลิปอย่างชัดเจนนั้นไม่สมเหตุสมผล เพราะในความเป็นจริงคนที่จะทำความผิดคงไม่ทำโจ่งแจ้งแบบนั้น ในเรื่องนี้ทางพรรคได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และขอให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีวิจารณญาณ โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่