ผมรักพวกคุณ! 'พิธา' อ้อนขอคะแนนชาวภูเก็ต

29 เม.ย.2566 - นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลพร้อมด้วยนางสาวศิริกัญญา ตันสกุล นายวาโย อัศวรุ่งเรืองและทีมพรรคก้าวไกลเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ บริเวณเวทีกลางสะพานหิน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เมื่อช่วงค่ำวานนี้

นายพิธา กล่าวว่า "สวัสดีชาวภูเก็ตผมรักพวกคุณขอเสียงคนรักพรรคก้าวไกลผมแหลงใต้ไม่ค่อยได้แค่อยากจะบอกว่าคิดถึงอย่างแรงได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานว่าภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ขอให้กาพรรคก้าวไกล"

นายพิธา กล่าวว่า นโยบาย ของพรรคก้าวไกลต้องการเอาเสาไฟฟ้าลงดิน แล้วสร้างพรรคอนาคตใหม่อันเดิม พรรคก้าวไกลอันเดิมให้ชาวภูเก็ต เนื่องจากครั้งสุดท้ายในการเลือกตั้งที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อปี 2562 ชาวภูเก็ตให้ความไว้วางใจพรรคอนาคตใหม่มากกว่า 20% ได้คะแนนมาจำนวนกว่า 40,000 คะแนนและ มีความภาคภูมิใจกับส.สรังสิมันต์โรมคือน้องชายที่ภูมิใจไม่แพ้กับพี่น้องชาวภูเก็ตที่นี่ เพราะเขาคือดาวสภาตัวจริงเสียงจริงลูกหลานชาวภูเก็ต

"ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ปี 2566 มีกูรูการเมืองทั้งหลายบอกว่าเป็นไปไม่ได้หรอกที่ก้าวไกลจะมีส.สภาคใต้กับเขาสัก 1 คน วันนี้มาเพื่อที่จะหักปากกาเซียนกูรูการเมืองโดยเฉพาะกว่า 40,000 คะแนนที่ชาวภูเก็ตเคยให้มาเมื่อปี 62 คราวนี้คนรุ่นใหม่ในภูเก็ตมีมากกว่าครึ่งของคนที่จะมาใช้สิทธิ์ในภูเก็ตครั้งนี้ชาวภูเก็ตมีสิทธิ์ในการมาโหวตจำนวนกว่า 3 แสนคน คนรุ่นใหม่กว่าแสน 5 หมื่นคน ภูเก็ตเป็นจังหวัดวัยรุ่นมากมีแต่อนาคตไม่มีอดีต แล้วอย่างนี้ 40,000 กว่าเสียงคราวที่แล้วกับอีก 150,000 เสียง คราวนี้มารวมกันจะไม่ชนะได้อย่างไร" นายพิธา กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองโอ่งคึกคัก ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกอบจ.ราชบุรี ‘ปธ.กกต.’ ลงตรวจใกล้ชิด

ประธาน กกต.ลงสังเกตการณ์หน่วยเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้องตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง

กกต.จับตาศึก ‘อบจ.ราชบุรี’

ประธาน กกต.ยันจับตาเลือกตั้ง อบจ.ราชบุรีวันอาทิตย์นี้ เตือนอย่าทำอะไรผิดกฎหมาย “2 ผู้สมัคร” แห่หาเสียงโค้งสุดท้าย โดยเฉพาะเด็กค่าย ปชน.

ประธาน กกต. ยันไร้ข้อเท็จจริง กระแสข่าวซื้อเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

รทสช. หวั่นซ้ำรอย 'ยาดองมรณะ' จ่อชง กม. 'สุรารวมไทย' ประกบ 'สุราก้าวหน้า'

'ธนกร' เผย 'รทสช.' จ่อชงร่างกฎหมาย 'สุรารวมไทย' ต่อสภา ประกบ 'สุราก้าวหน้า' พรรคประชาชน ชี้ต้องยึดหลักไม่สุดโต่ง ชูอัตลักษณ์ชุมชน-ท้องถิ่น ผู้บริโภคปลอดภัย หวั่นซ้ำรอยเคสยาดองมรณะ

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เอาแล้ว! สส.เพื่อไทย แฉ สส.บางพรรค เป็นต้นเหตุทำน้ำท่วมภาคเหนือ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธนวิปรัฐบาล สส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า "ความสะใจของพวกคุณในวันนั้น คือความเดือดร้อนของประชาชนใน