'ประวิตร' นำขุนพลพปชร.ลงพื้นที่หาดใหญ่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 'วัดหาดใหญ่ใน' ขอกวาดเก้าอี้ส.ส.ยกจังหวัด

28 เม.ย.2566-เวลา 17.00 น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำ เดินทางมาที่จังหวัดสงขลาเพื่อขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่พบปะพี่น้องประชาชนชาวใต้ ทันทีที่เดินทางถึงจังหวัดสงขลาได้เข้าสักการะ “พระพุทธมหัตตมงคล” หรือ “พระนอนองค์ใหญ่” ณ วัดมหัตตมังคลาราม หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “วัดหาดใหญ่ใน” ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดสงขลาและมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของโลก เพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัยก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่พบปะพี่น้องชาวใต้

โดยภายในบริเวณวัด มีผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 9 เขต พร้อมด้วยประชาชนจากสภาเครือข่ายประชาชน 4 ภาค ได้แก่ ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคอีสาน และประชาชนทั่วไปมาร่วมต้อนรับกว่า 700 คน พร้อมชูป้าย “ขอกอดลุงป้อมหน่อย นายกของประชาชน” แล้วส่งเสียงเชียร์ให้ได้เป็นนายกและเป็นคนจัดตั้งรัฐบาล วันนี้มาต้อนรับด้วยใจไม่ได้ถูกเกณฑ์มามาเพื่อขอบคุณสิ่งที่ลุงป้อมเคยทำเอาไว้ให้กับประชาชน เช่น โครงการปลูกไม้ใช้หนี้ การแก้ไขปัญหาหนี้สินให้ประชาชน การรณรงค์ดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อลดปัญหาโลกร้อน เป็นต้น โดยพล.อ.ประวิตร ได้ขอพรให้พรรคคว้าชัยชยะจากการเลือกตั้งครบทั้ง 9 เขต

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับ และขอขอบคุณที่มาต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง พรรคพลังประชารัฐ ขอฝากให้พี่น้องประชาชนไปเลือกผู้สมัครสงขลา ทั้ง9เขต พร้อมทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ปลดหนี้ทั้งในและ นอกระบบ ผมพร้อมทำงานให้กับประชาชน รวมถึงผู้สมัครของพรรคด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่