อัศวินมาแล้ว! แกนนำ รทสช. ลงพื้นที่บางแค-หนองแขม หาเสียงหนุน 'เกรียงไกร' เบอร์ 2

“เอกนัฏ” พร้อมด้วยผู้บริหาร รทสช. “อัศวิน ขวัญเมือง-เกรียงยศ สุดลาภา”ลงพื้นที่บางแค-หนองแขม หาเสียงใน 2 ตลาดสดขอคะแนนหนุน“เกรียงไกร จงเจริญ”เบอร์ 2 พ่อค้าแม่ค้าต้อนรับอบอุ่น ประชาชนบางแค-หนองแขม เผยชื่นชอบการทำงานของ “พล.อ.ประยุทธ์”อยากให้กลับมานำพาประเทศต่ออีก

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พรอมด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง และ นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่หาเสียงช่วย นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางแค (เฉพาะแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) เขตหนองแขม (ยกเว้นแขวงหนองแขม) เบอร์ 2

ทั้งนี้ จุดแรกได้เดินลงขอคะแนนเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดสด ปากซอยเพชรเกษม 77 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม จากนั้นเดินต่อไปยังพื้นที่ตลาดสดขนาดใหญ่ ปากทางเข้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค และเดินต่อไปยังตลาดสี่แยกทศกัณฐ์ แขวงบางไผ่ เขตบางแค โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยมีประชาชนเข้ามาทักทายขอถ่ายรูปพูดคุยกับพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง และนายเกรียงยศ สุดลาภา จำนวนมาก ระบุชอบการทำงานในอดีตที่ผ่านมาของพล.ต.อ.อัศวิน ในการดูแลกรุงเทพฯ ในช่วงที่ท่านดำรงตำแหน่งผู้ว่ากทม.

ทั้งนี้ พล.ต.อ. อัศวิน ได้กล่าวฝากเลือกนายเกรียงไกร ซึ่งเป็น อดีตผู้อำนวยการเขตหนองแขม แต่ปัจจุบันได้ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. ในนามของพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 2 และขอให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 ด้วย เพื่อให้เข้าไปทำงานและบริหารประเทศต่อ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยประชาชนระบุว่า ชื่นชอบนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะชอบความซื่อสัตย์สุจริต และการตั้งใจทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และยินดีสนับสนุนและหวังว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะได้กลับมาทำงานนำพาประเทศต่ออีกครั้ง

จากนั้น ได้ขึ้นรถแห่ไปตามถนนเพชรเกษมเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนสองข้างทางรวมถึงพ่อค้าแม่ค้ามาเลือกผู้สมัครเบอร์ 2 และเบอร์ 22 เบอร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ท่ามกลางความสนใจของประชาชนโบกมือทักทายตลอดทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ