'นฤมล' นำทัพลุยตลาดละลายทรัพย์ ช่วย 'สฤษดิ์' เบอร์ 11 ปักหมุดสีลมพื้นที่เป้าหมายฟื้นฟูท่องเที่ยว

“ศ.ดร.นฤมล”ลุยหาเสียงช่วย”ลั่น สฤษดิ์”เขต1 เบอร์ 11 ตลาดละลายทรัพย์ ท่ามกลางสายฝน ปักหมุดสีลมพื้นที่เป้าหมายฟื้นฟูศก.ท่องเที่ยว แฟนคลับแห่ถ่ายรูปแน่น พร้อมเผย 6 พ.ค.เตรียมลง จ.สตูล-ตรัง มั่นใจภาคใต้ยังรักษาฐานได้มั่น

26 เม.ย.2566- พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)นำโดย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ หัวหน้าทีมผู้ดูแลการเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ลงพื้นที่สีลมซอย 5 ซอยละลายทรัพย์ ช่วยนายสฤษดิ์ ไพรทอง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 เขตพระนคร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตสัมพันธวงศ์ เขตดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี) เบอร์ 11 หาเสียง โดยได้พบปะพูดคุยผู้ค้าขายในพื้นที่ซอยละลายทรัพย์ท่ามกลางฝนที่ตกมาอย่างหนัก โดยมีประชาชนสอบถามเกี่ยวกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาพลังงาน เช่น ไฟฟ้า แก๊ส และเรื่องเศรษฐกิจ การลดค่าครองชีพ และการฟื้นตัวของการค้าขาย

โดย ศ.ดร.นฤมล กล่าวว่า ตอนนี้ทางผู้สมัคร กทม.ของพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่กันอย่างเข้มข้น เพราะถือว่าเป็นช่วงสุดท้ายแล้ว อย่างเช่น วันนี้เราก็มาลงพื้นที่ โดยเน้นในเรื่องของการกระตุ้นเศรษฐกิจระดับชุมชนฐานราก และ นโยบายลดค่าครองชีพ ซึ่งทางพรรคก็มีการทยอยออกนโยบายตรงนี้มาแล้ว และก็ยังมีนโยบายที่จะเป็นภาพรวมทางด้านเศรษฐกิจพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ ซึ่งจะครบทุกภาค ไม่ใช่แค่ อีสานประชารัฐ เราก็จะมีทั้งภาคตะวันออก และก็ทั้งภาคใต้ ซึ่งทางพรรคเองก็ให้ความสำคัญสำหรับทุก ๆ ภาคของประเทศไทย

“พื้นที่ กทม.พปชร.ก็จะพัฒนาพื้นที่ ไม่ใช่ดูแลคน กทม.อย่างเดียว เราจะพัฒนาจังหวัดโดยรอบไป ซึ่งเราก็เน้นไปประชาชนด้วย ว่ารายได้จะต้องกระจายไปถึงเขาได้อย่างไร ซึ่ง ผู้สมัครของเรา อย่างดร.ลั่น ก็ให้ความสำคัญกับตรงนี้”

ศ.ดร.นฤมล กล่าวต่อว่า ไม่ใช่เฉพาะพื้นที่ กทม.เท่านั้น แต่สำหรับภาคใต้ เรายังเตรียมพร้อมการลงพื้นที่ในช่วงสัปดาห์หน้า โดยผู้บริหารของพรรค ที่รับผิดชอบในแต่ละภาคก็เริ่มไปเจาะเขตพื้นที่เป็นเขตเป้าหมายที่เราหวังว่าสามารถมีลุ้นและอาจจะชนะได้ ในส่วนของตนก็จะไปที่จังหวัดสตูลและจังหวัดตรังในวันที่ 6 พ.ค.เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคปราศรัย

ในสัปดาห์หน้าจากการที่พรรคต่างๆ ลงพื้นที่หาเสียงในภาคใต้เป็นจำนวนมาก และเป็นสมรภูมิเลือกตั้งของหลายพรรคการเมือง ศ.ดร.นฤมล กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ ก็จะมีแผนลงพื้นที่เช่นกันเริ่มตั้งแต่ ในวันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่อ หาดใหญ่ จ สงขลา และต่อด้วยวันเสาร์ที 29 เมษายนนี้ ที่จ. นครศรีธรรมราช นอกจากนั้นก็จะมีเวทีปราศรัยขนาดกลางที่จะกระจายควบคู่กันออกไปด้วย โดย พปชร.ยังมั่นใจว่าว่า พื้นที่ภาคใต้ของเราอย่างน้อยก็ได้จำนวนรักษาจำนวน ส.ส.เท่าเดิม เหมือนเช่นพื้นที่ กทม.ก็ตั้งเป้าอย่างน้อยเท่าเดิม และก็มากกว่าเดิม

นายสฤษดิ์ ไพรทอง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 เขตพระนคร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตสัมพันธวงศ์ เขตดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี) กล่าวว่า พื้นที่สีลม เป็นอีกหนึ่งพื้นที่เป้าหมายของการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว ภายใต้ “กรุงเทพเมืองมหานครแห่งอาเซียน” ที่พปชร. จะผลักดันด้านการขยายตัวให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ จะเป็นจุดขาย ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และยังเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ ถือเป็นพื้นที่ศักยภาพที่สร้างอาชีพ และรายได้ ให้กับประชาชนอีกเป็นจำนวนมาก

โดยวางแนวทางให้เป็น จุดเช็คอิน เพื่อดึงดูดกับนักท่องเที่ยว ที่จะเข้ามาเยือน และที่สำคัญพื้นที่แห่งนี้ มีพ่อค้า แม่ค้ารายย่อย เป็นจำนวนมาก หลังสถานการณ์โควิดแพร่ระบาดทำให้เลิกกิจการเป็นจำนวนมาก จึงต้องหาแนวทาง ให้เกิดผู้ประกอบการรายใหม่ เพื่อฟื้นฟูย่านให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เป็นไปตามนโยบายการสร้าง ผู้ประกอบการรายใหม่ ภายใต้นโยบาย 3 เร่งด่วน 7 เร่งรัด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่