'ธรรมรักษ์' เดินสายให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.พปชร.ภาคอีสาน เผย 'สมรักษ์' ซ้อมดี ชกในบ้านแพ้ยาก

26 เม.ย.2566- พลเอกธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ซึ่งรับผิดชอบดูแลพื้นที่ภาคอีสาน เปิดเผยว่าในช่วงวันที่ 20-25 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนและพลเอกวีระชัย อินทุโศภน หรือ บิ๊กอ้อม พร้อมคณะได้เดินทางไปยังทางขึ้น จ.หนองบัวลำภู จ.เลย จ.หนองคาย และ จ.ขอนแก่น เพื่อให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ โดยได้เน้นนโยบายพรรคฯ ร่วมถึง โครงการในการพัฒนาภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือ อีสานประชารัฐ เน้นให้ผู้สมัครลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องโดยในการลงพื้นที่ครั้งนี้

ทั้งนี้ พลเอกธรรมรักษ์ ระบุว่าได้พบกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้สมัครฯใน จ.ขอนแก่น ซึ่งทางนายสมรักษ์ ได้กล่าวว่า ดีใจที่พลเอกธรรมรักษ์มาให้กำลัง และมีความเชื่อมั่นว่า จะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้

จากนั้นได้พูดคุยกันด้วยบรรยากาศสบาย ๆ โดยคณะทำงานของพลเอกธรรมรักษ์ ได้ถามนายสมรักษ์ฯถึงในอดีตวันที่ได้เหรียญทองโอลิมปิคว่าถ้าวันนั้นเจอกับ Floyd Mayweather Jr. ในรอบชิงเหรียญทองจะชนะไหม ซึ่งนายสมรักษ์ กล่าวว่าในเวลานั้น ผมสดมากเจอใครก็ได้ชนะแน่นอน ตอนนี้ในเวทีการเมืองผมก็สดเช่นกัน มั่นใจครับ เรียกว่าถ้าภาษาหมัดมวย ต้องบอกว่า ซ้อมดีมากและชกในบ้านด้วย แพ้ยากครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่