'ชนินทร์' ซวยซ้ำซ้อนติดโควิดยังเจอประตูห้องฉุกเฉินชนคิ้วแตกอีก!

'ชนินทร์' เจอแจ็คพอต ติดโควิด-หางคิ้วแตกนอน รพ. ลั่นหายดีเมื่อไหร่ลงพื้นที่เร็วที่สุด แตะมือทีม ปชป.ลงพื้นที่แทน พร้อมเตือน ปชช.-ผู้สมัคร ส.ส.ระวังเชื้อแพร่ระบาด

26 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงโค้งสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งทั่วไป ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละพรรคการเมืองลงพื้นที่หาเสียงเข้มข้นทุกวัน เพื่อขอคะแนนกับประชาชนท่ามกลางการแพร่ระบาดโควิด-19 อีกรอบหลังเทศกาลสงกรานต์ ล่าสุดนายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางกอกน้อย บางพลัด หมายเลข 7 ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว

นายชนินทร์เผยว่า ฉีดวัคซีนถึง 5 เข็มแล้วก็ตาม แต่เนื่องจากไปเจอประชาชนทุกวัน และโควิดกลับมาอีกรอบ จึงทำให้ติดโควิด-19ได้ โดยช่วงเช้าของวันที่ 25 เม.ย.ลงพื้นที่พบประชาชน รู้สึกมีไข้จึงได้รับประทานยาลดไข้ไป แต่ก็พบว่าช่วงเย็นอาการไม่ดีขึ้น แต่ก็ได้ไปร่วมงานศพในพื้นที่ โดยสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เสร็จจากนั้นมีกำหนดไปพบประชาชนแถววัดดาวดึงษาราม เขตบางพลัด แต่รู้สึกมีไข้จึงเลื่อนภารกิจออกไปก่อน แล้วตรวจเอทีเคก็บพบว่าติดโควิดจึงไปพบแพทย์ เท่านั้นไม่พอระหว่างอยู่โรงพยาบาลยังเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีกโดนประตูห้องงฉุกเฉินชนทำให้บริเวณหางคิ้วแตก ต้องเย็บแผล 4 เข็ม ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

“ผมขอฝากบอกกล่าวเรื่องนี้ไปยังพี่น้องประชาชน เพราะด้วยโควิด สัปดาห์นี้ผมอาจหายหน้าไป ไม่ได้ลงพื้นที่ แต่ ระหว่างที่ผมรักษาตัวอยู่ทีมพรรคประชาธิปัตย์ก็ไม่ได้หายหน้าไปไหน เพราะจะมีท่านองอาจ คล้ามไพบูลย์ ดร.รัชดา ธนาดิเรก ท่านภิญโญ ป้อมสถิตย์ ส.ก.บางพลัด ท่านนภาพล จีระกุล ส.ก.บางกอกน้อย คอยอยู่ในเขตอย่างใกล้ชิดสามารถติดต่อได้ตลอด และเมื่อผมหายดีแล้วจะกลับไปลงพื้นที่ให้เร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าไม่นาน อย่างไรก็ตาม ขอฝากความห่วงใยและความหวังดีไปยังพี่น้องประชาชนและเพื่อนๆ ผู้สมัครส.ส.ทุกพรรค สวมแมสก์ ล้างมือบ่อยๆ ฉีดแอลกอฮอล์เพื่อจะได้ห่างไกลจากโควิด”นายชนินทร์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' อ้างถามคนสงขลาแล้ว ไม่เห็นด้วย ปชป.ร่วมรัฐบาล

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” ถามคนสงขลาแล้ว ไม่เห็นด้วย ปชป.ร่วมรัฐบาล

'สมศักดิ์' เด้งรับ 'เดชอิศม์' นั่งรมช.สธ.

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุขและแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการจัดตั้งรัฐบาลของนส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีว่าตนเองอยู่ในพรรคแกนหลัก ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะไปอยู่ตรงไหน

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เปิดใจ 'ชวน' ไม่ร่วมรัฐบาลเพื่อไทย กรีดยับกลุ่มอีแอบ พร้อมเคลียร์ปมลาออกพรรค

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรค กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานพรรคประชาธิปัตย์จะเข้าร่วมรัฐบาล ว่า ยังไม่มีการแจ้งมาจากกรรมการบริหารพรรค แต่ตามระเบียบข้อบังคับพรรค

เดือด! 'ติ๊งต่าง' ยืนข้าง 'ชวน' ตะเพิดใครอยากอยู่กับ 'ทักษิณ' ออกไปเลย อย่าเอาพรรคไปเกี่ยว

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพกับนายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมข้อความ ระบุว่า