'บิ๊กตู่' นำทัพ รทสช. บุกเชียงใหม่ นั่งเครื่องร่วม ปชช. ครั้งแรก

‘บิ๊กตู่’ อารมณ์ดีนำทีม รทสช. บินหาเสียงเชียงใหม่ ต่อแถวขึ้นเครื่อง นั่งร่วม ปชช.ครั้งแรก ชาวไทย-ต่างชาติแห่ขอถ่ายรูปคึกคัก

21 เม.ย. 2566 – เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายสยาม บางกุลธรรม รองเลขาธิการพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย คณะทำงานจัดการหาเสียงและการปราศรัย และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแกนนำพรรค เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อลงพื้นที่หาเสียงจังหวัดเชียงใหม่

โดยก่อนออกเดินทาง พล.อ.ประยุทธ์ ได้ถ่ายภาพร่วมกับ นายพีระพันธุ์ นายอนุชา นายสยาม และนายบุญยอด โดยทั้งหมดสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน ของพรรครวมไทยสร้างชาติ สกรีนหมายเลข 22 และมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

จากนั้นเวลา 11.25 น. คณะออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย ไปยังจังหวัดเชียงใหม่ โดยเที่ยวบินดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ และคณะ ได้ต่อแถวขึ้นเครื่อง และนั่งร่วมกับประชาชนที่เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในเที่ยวบินเดียวกันเป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและต่างชาติขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย ทั้งนี้ระหว่างเดินทาง พล.อ.ประยุทธ์ ยิ้มแย้มอารมณ์ดี ชูมือเบอร์ 22 ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

อีลอน มัสก์ หนึ่งในคนร่ำรวยระดับโลกที่ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โดนัลด์ ทรัมป์

โดนัลด์ ทรัมป์ค่อยเบาใจเรื่องเงินทองที่ต้องใช้ในการรณรงค์หาเสียงลงได้บ้าง เมื่ออีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ข

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง