'วิรัช' เผย 'บิ๊กป้อม' เตรียมนั่งรถไฟหาเสียงจากกรุงเทพฯถึงโคราช ลั่นจะหักปากกาเซียนทุกโพล

“บิ๊กป้อม” จ่อขึ้นม้าเหล็ก จากกทม.ไปปราศรัยโคราช 22 เม.ย.นี้ แวะทักทายแฟนคลับรายทาง ด้าน “วิรัช” เมินโพลสำรวจความนิยม พปชร. โว เคยหักปากกาเซียนมาแล้ว

18 เม.ย.2566 - เมื่อเวลา 14.45 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค พปชร. ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจกรรมและการปราศรัยหาเสียง แถลงถึงกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงของพรรค ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.จะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง โดยวันที่ 19 เม.ย.เวลา 17.00 น. จะไปที่วัดสมานรัตนาราม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

จากนั้นในวันที่ 22 เม.ย .พล.อ.ประวิตร จะนำคณะแกนนำ พรรคพปชร.เดินทางโดยรถไฟ ลงพื้นที่ปราศรัยที่ จ.นครราชสีมา โดยขบวนรถจะออกเดินทางจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ ในเวลา 07.00 น. จากนั้นแวะที่สถานีดอนเมือง สถานีรถไฟรังสิต สถานีรถไฟบ้านภาชี สถานีรถไฟหนองแซง กลางดง ปากช่อง สีคิ้ว สูงเนิน และไปจบที่สถานีนครราชสีมา ซึ่งระหว่างจุดพักแต่ละสถานี พล.อ.ประวิตร จะปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงจากบนรถไฟไปถึงประชาชน หากมีช่วงเวลาว่างอาจจะแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง จ.นครราชสีมา

นายวิรัช กล่าวว่า นอกจากนั้น พรรคมีกำหนดการปราศรัย ในพื้นที่อื่นๆ โดยวันที่ 28 เม.ย.นี้ จะเดินทางไปที่ จ.สงขลา วันที่ 29 เม.ย.ที่ จ.นครศรีธรรมราช และวันที่ 30 เม.ย.จะลงพื้นที่ภาคอีสานที่ จ.ขอนแก่น วันที่ 1 พ.ค. แกนนำของพรรคจะช่วยกันลงพื้นที่ โดยวางโปรแกรมไว้ ที่ จ.ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิ อุบลราชธานี ยโสธร อำนาจเจริญ อุดรธานี นอกจากนั้นยังมีภาคกลาง เช่น จ.นครสวรรค์ และจังหวัดรอบๆ กทม.

ผู้สื่อข่าวถามว่า แนวคิดนั่งรถไฟไปหาเสียงเป็นแนวคิดของใคร นายวิรัช กล่าวว่า เป็นแนวคิดของพล.อ.ประวิตร ทั้งหมด เมื่อถามว่า ในช่วงโค้งสุดท้าย การปรับแผนหาเสียงอย่างไร นายวิรัช กล่าวว่า เรามีการปรับมาตลอด ปรับมาทุกสัปดาห์ และดูจากโพลสำนักต่างๆ ก็มีการปรับ และเชื่อว่า กว่าจะถึงวันลงคะแนน 14 พ.ค. ประชาชนจะเข้าใจนโยบายของพรรคมากขึ้น

เมื่อถามถึงเสียงความนิยมที่สวนทางกับผลโพล นายวิรัช กล่าวว่า พปชร.มาช้าๆ แต่ถึงเวลาจะเหมือนครั้งที่แล้ว ผลโพลที่ออกมาก็หักปากกาเซียน แต่ไม่เห็นมีใครพูดอะไร เงียบกันหมด ครั้งนี้ก็เหมือนกัน เมื่อถามว่า กังวลเกี่ยวกับวิชามารต่างๆที่ออกมาในช่วงเวลานี้หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่มี สบายใจได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ