ปชป. เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ฝั่งธนบุรี 23 เม.ย. 'เดียร์' โวมีเซอร์ไพรส์แน่นอน


“ทีมปชป.” เดินสวนธนบุรีรมย์ ขอเสียงสนับสนุน “ชยิน พึ่งสาย" ผู้สมัครราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ "มาดามเดียร์" เผยเตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ฝั่งธนฯ 23 เม.ย.นี้

15 เม.ย.2566 - นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. และ นายชยิน พึ่งสาย ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตราษฎร์บูรณะ - ทุ่งครุ หมายเลข 7 ลงพื้นที่สวนธนบุรีรมย์ เขตทุ่งครุ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งสะท้อนปัญหา ขอถ่ายรูปเซลฟี่ รวมไปถึงประชาชนได้ชวนคณะทำกิจกรรม อย่างเช่น เตะตะกร้อขนไก่

นายชยิน ระบุว่า จากการลงพื้นที่ พบว่าในพื้นที่ตนเองนั้น มีแฟนคลับของพรรคประชาธิปัตย์ที่ยังคงเหนียวแน่น ทำให้ตนมีความมั่นใจในพื้นที่ 100%

ด้าน นายองอาจ ระบุว่า ในอดีตเราเคยมี ส.ส. ทุกเขตในพื้นที่ฝั่งธนฯ ยกเว้นเมื่อการเลือกตั้งปี 2562 ที่ไม่มี ส.ส.ในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นก็พยายามทำงานหนักอยู่ทุกพื้นที่ เนื่องจากมีสาขาพรรคและตัวแทนพรรค รวมไปถึงส.ก.ในพื้นที่ จึงเชื่อมั่นได้ว่าเราทำงานคลุกคลีกับประชาชน ประชาชนจะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ได้กลับมาทำงานในพื้นที่กรุงเทพฯได้มากขึ้น

นายองอาจ ยังกล่าวถึงบ้านใหญ่ม่วงศิริ ว่าเป็นอีกหนึ่งทีมงานในพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ในการชิงตำแหน่งถึง 3 เขต โดยขณะนี้เขตเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปมาค่อนข้างมาก เพราะฉะนั้นจึงพยายามรวบรวม ผู้สมัคร ส.ส. ที่มีเครือข่ายเดียวกันมาลงสมัคร เพื่อเป็นความสะดวกในการทำงาน และเชื่อมั่นได้ว่าแม้ว่าจะมีพรรคการเมืองหลายพรรคลงรับสมัครการเลือกตั้ง แต่การที่พรรคทำงานหนักไปอย่างต่อเนื่องก็น่าจะได้รับการตอบรับจากประชาชน

ขณะที่ น.ส.วทันยา กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมเวทีปราศรัยใหญ่พื้นที่กทม.ฝั่งธนฯ ว่า พรรคประชาธิปัตย์มีกำหนดการในการปราศรัยใหญ่อีกครั้งในพื้นที่ฝั่งธนฯ วันที่ 23 เมษายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งขณะนี้ก็มีความพร้อม 100% ส่วนหมัดเด็ดจะเป็นอะไรนั้น ขอให้ประชาชนรอฟังบนเวทีในวันนั้น และจะมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

ส่วน ศ.ดร.สุชัชวีร์ ได้ระบุถึง บรรยากาศการลงพื้นที่กรุงเทพมหานครที่ผ่านมา ว่า จากการได้พูดคุยกับประชาชน มีความชื่นชอบนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์มาก โดยเฉพาะ นโยบายอินเตอร์เน็ตฟรี ที่จะทำให้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ และลูกหลานเปลี่ยนไป รวมไปถึงนโยบายการแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองPM 2.5 ซึ่งเป็นนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯจริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."