'รวมไทยสร้างชาติ' มั่นใจชนะเลือกตั้งยกจังหวัดนครศรีธรรมราช

14 เม.ย.2566 - ที่นครศรีธรรมราช นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เดินทางมาเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้ง 10 เขต เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

นายธนกร กล่าวว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเรามุ่งเน้นทำงานการเมืองเพื่อประชาชน เรามีภารกิจที่จะเข้ามาสานต่อนโยบายที่ดี เพื่อขจัดความเหลื่อมล้ำ ความยากจน สร้างเศรษฐกิจปากท้องที่ดีให้ประชาชน โดยเฉพาะภาคใต้เราได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้อนุมัติงบประมาณพัฒนาจังหวัดภาคใต้ วงเงินกว่า 250,000 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและพัฒนาพื้นที่ภาคใต้ตามนโยบาย “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” และแคมเปญใหม่ที่ออกมา “หาเงินได้ ใช้เงินเป็น” ของจริงยิ่งกว่า 10,000 บาท ถ้าดูคลิปแล้วประชาชนจะเข้าใจนโยบายของพรรคเรายิ่งขึ้น นโยบายพรรคเราจะช่วยกลุ่มเป้าหมายได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพลัสเพิ่มเงินเป็น 1,000 บาท กู้ฉุกเฉิน 10,000 บาท เบี้ยผู้สูงอายุ 1,000 บาททุกช่วงวัย ค่าตอบแทนอสม.2000 บาท กองทุนฉุกเฉินประชาชน 30,000 ล้านบาท

“นโยบายเรามีความชัดเจน ชี้แจงรายละเอียดต่อกกต.ได้ ไม่เหมือนกับอีกพรรคที่ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเงินดิจิตอล 10,000 บาท ที่จะนำมาแจกเอามาจากไหน และถูกโจมตีอย่างมาก เพราะแค่พูดออกมาแล้วคิดภาพตาม ก็มองออกว่าต้องการหาเสียงเท่านั้น ซึ่งอาจทำไม่ได้จริง อย่าฝันค้างเลย ประชาชนมีวิจารณญาณ นโยบายนี้ กระทบต่องบประมาณแผ่นดิน กระทบเศรษฐกิจการเงินการคลัง วันนี้ต้องขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช และพี่น้องชาวใต้บ้านเรา ผมได้ยินมาว่ากระแสภาคใต้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนมีบางพรรคถึงขั้นหาเสียงบอกให้ชาวบ้านเลือกปาร์ตี้ลิสต์พรรคลุงตู่ แต่ส.ส.เขตให้เลือกพรรคตัวเอง มันถึงขั้นนั้นกันแล้ว อย่าไปหลงเชื่อ ขอให้เลือกรวมไทยสร้างชาติทั้งคนทั้งพรรคจะได้เข้าไปทำงานรับใช้พี่น้อง โดยพรรคให้เลือกเบอร์22 ส่วนเขตให้เลือกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทุกเขตเป็นสส.เพื่อที่ให้สส.ไปเลือกพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรี”นายธนกรกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนำคำสอนของพระพุทธเจ้า สู่นักร้องชั้นเซียนคู่บารมีลุง ฝังทษช.-ล้มยิ่งลักษณ์มาแล้ว และใช่บุคคลปริศนาคนนั้นหรือไม่?

เห็นโฉมหน้ากันแล้วไปสำหรับ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ทั้งสิ้น 24 คน "ลุงป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ไม่ใช่ผู้กอง 'รองหัวหน้าพปชร.' เฉลยใครทำพลังประชารัฐเกิดปัญหาภายใน อัดไม่ใช่ลูกผู้ชาย

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมใหญ่สามัญ ถึงกรณี พล.อ.ประวิตร

เลขาฯพปชร. ฮึ่ม! ตรวจสอบไม่เกรงใจใคร

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรคว่า แนวทางหลักคือจะปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานของตำแหน่งเลขาธิการพรรค

'พีระพันธุ์' เผยร่างกฎหมายพลังงานเสร็จแล้ว วางระบบใหม่ทั้งหมด ราคาเป็นธรรมเหมาะสม

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงการนำเสนอนโยบายของ รทสช.ต่อรัฐบาล

'พีระพันธุ์' ยันไม่มีปัญหา 'เอกนัฏ' ร่วมครม.อิ๊งค์ หลังเจอชาวนกหวีดขวาง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดราม่านายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะเลขาธิการพรรค