'เสกสกล'​ ลั่นนโยบายรทสช. เบอร์ 22 เพิ่มใหม่-ต่อยอด 8 ปีนายกฯบิ๊กตู่ ประชาชนจับต้องได้

ดร.เสกสกล แรมโบ้-รองหัวหน้ารทสช. ชี้รวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ได้เปรียบพรรคการเมืองอื่น เพราะแคนดิเดตนายกฯทำมาแล้ว 8 ปี มีผลงานรูปธรรมจับต้องได้ ง่ายต่อการสื่อสารหาเสียงกับพี่น้องประชาชน วอนทุกพรรคการเมืองชูนโยบายหาเสียงบนพื้นฐานทำได้จริง อย่าหวังเพียงคะแนนเสียง จนอาจเกิดผลเสียหายต่อประเทศชาติในอนาคต

13 เม.ย. 2566 -​ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวถึงกลยุทธ์ในการได้มาซึ่ง ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 เป็นพรรคตั้งใหม่ อาจเป็นรองพรรคการเมืองอื่นที่ตั้งมาก่อน แต่เรา พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เปรียบตรงที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ทำมาแล้ว 8 ปี และมีผลงานเป็นรูปธรรม เป็นที่ประจักษ์อย่างชัดเจน

"ตรงนี้ทำให้ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งระบบแบ่งเขต และระบบบัญชีรายชื่อ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ง่ายต่อการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งและสื่อสารกับพี่น้องประชาชน ด้วยการเอาผลงานที่จับต้องได้ ของแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ทำมาแล้ว 8 ปี และจะต่อยอด ออกดอกออกผลอย่างไรต่อไปในอนาคต" นายเสกสกล กล่าว

รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้เรา พรรครวมใจสร้างชาติ ยังมีนโยบายใหม่ออกมา ภายใต้หลักการการต่อยอดของเดิม และเริ่มสิ่งใหม่ๆ เอาไปบอก เอาไปถาม และสื่อสารกับพี่น้องประชาชน แบบนี้เอาไหม ชอบไหม ถ้าชอบเลือกเรา เป็นรัฐบาล เราสามารถทำให้ได้ ไปแก้ปัญหาให้ ไปสร้างงานให้ ไปทำให้พี่น้องประชาชน มีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ทุกข์ยากลำบาก เรามีหน้าที่ทำตรงนี้ ทำให้ความหวังของพี่น้องประชาชนเป็นความจริง

"พรรครวมไทยสร้างชาติ จะไม่เสนอนโยบายอะไรที่เป็นนามธรรม และเสนอนโยบายอะไรที่เป็นความเพ้อฝัน แต่สุดท้ายทำได้จริงหรือเปล่า ทั้งถูกตั้งข้อครหา เช่นเอาเงินมาจากไหน พอเข้าไปมีอำนาจจะเอื้อประโยชน์หรือไม่ ดังนั้นผมจึงเรียกร้องไปยังทุกพรรคการเมือง ให้ขายนโยบายหาเสียงบนพื้นฐานต้องทำได้จริง มีงบประมาณเพียงพอ อย่ามุ่งเน้นแต่ขายฝันหรือเพ้อเจ้ออะไรก็ได้เพียงเพื่อต้องการคะแนนจากพี่น้องประชาชน เพราะอาจส่งผลเสียหายต่อประเทศชาติในระยะยาวตามมา" รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ยัน รทสช. มี DNA จากพลเอกประยุทธ์

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวว่า ช่วงที่ปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างสร้างชาติ ได้กำชับ

รัฐมนตรีช่วยฯ 'สุชาติ' เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดบ้านต้อนรับนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สมาคม ผู้นำท้องถิ่น รวมทั้งทีมรวมไทยสร้างชาติ นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และประชาชนชาวชลบีรี กว่า 2,000 คน

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า