'พิธา' ลั่น! สนามเลือกตั้งตราดต้องรักษาแชมป์ให้ได้ เพราะส.ส.พรรคโคตรขยัน

11 เม.ย.2566- ที่ อ.เมือง จ.ตราด เวลา 7.00 น. บริเวณหน้าตลาดสดไร่รั้งเทศบาลเมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด นายศักดินัย นุ่มหนู ผู้สมัคร ส.ส.ตราด เบอร์1 พรรคก้าวไกล พร้อมทีมงานตั้งเวทีชั่วคราว ปราศรัยย่อย แนะนำตัวและผลงานพร้อมแนะนำนโยบายพรรคก้าวไกล

ต่อมานายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางถึง พร้อมปราศรัยขอบคุณชาวตราด ช่วยเหลือนายศักดินัย นุ่มหนู เป็น ส.ส.ตราด ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ขอให้ชาวตราด เลือกนายศักดินัย เข้าไปทำหน้าที่ต่อในสภา เพราะนายศักดินัย เป็นคนขยัน ทำงานเป็นทั้งในสภาและนอกสภา ซื่อสัตย์และโคตรขยัน โดยใช้เวลาปราศรัยสั้นๆเพียง 20 นาที ก่อนจะเดินทักทายพี่น้องชาวตราด ท่ามกลางชาวบ้านที่รอถ่ายรูปจำนวนมาก

นายพิธา กล่าวว่า สาเหตุที่มาหาเสียงที่จังหวัดตราด เพราะต้องการรักษาแชมป์ให้นายศักดินัย กลับเข้ามาทำงานในสภาอีกครั้ง เพราะตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เป็นคนที่ทำงานซื่อสัตย์ ขยัน ทำงานให้พี่น้องในสภาและนอกสภา แก้ไขปัญหาให้ชาวตราดทั้งประมง ผลไม้ เศษฐกิจชายแดน และการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นเสาหลัก 4 เรื่องของพี่น้องชาวตราด และพรรคมีความตั้งใจที่จะให้นายศักดินัย ทำงานต่อในสภาต่อ และ 4 ปีที่ผ่านมา นายศักดินัยทำงานด้านงบประมาณทั้ง 4 ด้าน เห็นงบประมาณที่ไม่ตอบโจทย์

หัวหน้าพรรคก้าวไกลยังกล่าวต่อว่า เลือกตั้งครั้งนี้มั่นใจเกินร้อย ที่นายศักดินัย จะรักษาแชมป์กลับมาเป็น ส.ส.ตราด อีกครั้ง เพราะตลอดระยะที่เป็น ส.ส.ตราด ด้วยผลงานของพรรคก้าวไกล และในพื้นที่ทำงานคุ้มภาษีพี่น้องประชาชน สุดท้ายขอฝากพี่น้องชาวตราด เลือกพรรคก้าวไกล เบอร์ 31 และนายศักดินัย นุ่มหนู เบอร์1 เป็น ส.ส.ตราด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

สุดเซ็ง! ฟาร์มเลี้ยงนกกระทา อ.เมืองตราด น้ำท่วมสูง 60-80 ซม. นกตายไปกว่า 30 ตัว

ฟาร์มเลี้ยงนกกระทา หมู่ 2 ต.วังกระแจะ. อ.เมือง จ.ตราด  ของนายเจษฎา บัวหาญ หรือกาย ซึ่งเป็นฟาร์มนกกระทาที่มีเลี้ยงเพื่อขายไข่ส่งขายในตลาดจังหวัดตราด

'ตราด' อ่วมฝนถล่มหนัก อำเภอเมืองจมบาดาล ด้านชลประทานเร่งระบายน้ำ

ฝนถล่มตราดรอบ 2 น้ำท่วมเมือง ถนนสุขุมวิท ตราด - เขาสมิง ท่วม 8 จุดเเสนตุ้งอ่วม,รถสัญจรยากลำบาก แต่ถนนยังไม่ตัดขาด นายกเทศบาลตราดเร่งแก้ไขเร่งด่วน ด้านชลประทานตราดเตือนชาวตราด รับน้ำเพิ่ม หลังน้ำเพิ่มใกล้จุดวิกฤต

พิธา มั่นใจ ก้าวไกล ไม่ถูกยุบ แต่เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

'พิธา' มองบวก 'ก้าวไกล' ยังมีโอกาสรอดสูง พร้อมเตรียมแผนรับรองทุกกรณี ลั่น ถึงไม่สมบูรณ์แบบ แต่การมีอยู่ของพวกผม จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศมากกว่า