'เสี่ยแฮงค์' เผย 'บิ๊กตู่' วางคิวหาเสียงหลังสงกรานต์

11 เม.ย.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการหาเสียงของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกของ รทสช. หลังจากนี้จะมีหรือไม่ว่า ก็เริ่มมีการวางคิวกันเอาไว้บ้างแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงคิว ทุกอย่างจะเริ่มหลังเทศกาลสงกรานต์เพราะช่วงประเพณีจึงไม่สะดวก อย่างในกทม.ไปหาเสียงตอนนี้ก็คงจะเงียบเพราะประชาชนกลับต่างจังหวัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ตั้งแถวขอบคุณปชช. ย้ำจุดยืนปกป้องสถาบันหลักชาติ

โฆษก รทสช.ขอบคุณประชาชน เชื่อมั่นรวมไทยสร้างชาติ-พีระพันธุ์ ส่งผลคะแนนนิยมสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อมาจากพรรคยึดมั่นในจุดยืนปกป้องสถาบันหลักของชาติ

สส.ธนกร หวั่นเจ้าหนี้นอกระบบ ข่มขู่รีดเงินหมื่นจากกลุ่มเปราะบาง

นายธนกร วังบุญคงชนะ   สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลคิกออฟ โอนเงินหมื่น ให้กับกลุ่มผู้มีบัตรสวัส

รมต.เอกนัฏ ลั่นพรรครวมไทยสร้างชาติ จะยึดมั่นอุดมการณ์รักษาสถาบันหลักของชาติ

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมโพสต์เฟซบุ๊กว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระร

เดิมพันสำคัญ 'รวมไทยสร้างชาติ' หลังอยู่ร่วม พท.-หนุน 'อุ๊งอิ๊ง'

คณะรัฐมนตรี "แพทองธาร ชินวัตร" เตรียมจะแถลงนโยบายรัฐบาลต่อที่ประชุมร่วมรัฐสภาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งพอเสร็จสิ้นการแถลงนโยบายก็ถือว่า เป็น ครม.-รัฐบาลอย่างเป็นทางการ ที่จะเข้าไปบริหารราชการแผ่นดินต่อไป

'พีระพันธุ์' ยันไม่มีปัญหา 'เอกนัฏ' ร่วมครม.อิ๊งค์ หลังเจอชาวนกหวีดขวาง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดราม่านายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะเลขาธิการพรรค

โกรธมาก! 'นิพิฏฐ์' เปิดชื่อ 2 บุคคลทำเพื่อไทยกลับมายิ่งใหญ่

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า หลายคน “โกรธมาก” ที่พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย แต่โกรธ “น้อยกว่า” ที่พรรครวมไทยสร้างชาติที่มีแกนนำหลักของกปปส.ไป