'หมอวรงค์' จรยุทธ์บางพลัด ลั่นไทยภักดี มีดีเอ็นเอปราบโกงอยู่ในสายเลือด  

“หมอวรงค์” ลุยช่วยหาเสียงลูกพรรค ลั่นพรรคไทยภักดีมีดีเอ็นเอปราบโกงอยู่ในสายเลือด ผลงานประจักษ์ทั้งอดีตนายกฯที่ต้องหนีไปต่างประเทศ – รมต.ติดคุก เตือนอย่าหลงคารมนักการเมืองบางคนแอบอ้างแค่เห็นเงินก็ตาโตแล้ว

10 เม.ย.2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดีจนยุทธ์ชุมชนบวรมงคล เขตบางพลัด ช่วยนายสานนท์ บุญมี ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 33 บางพลัด บางกอกน้อย หมายเลข 9 หาเสียงและปราศรัยชี้แจงนโยบายพรรค

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียวที่มีนโยบายจับต้องได้ เพราะไทยภักดีไม่รับเงินจากทุนพลังงานและทุนสื่อสาร เป็นพรรคเดียวที่สนับสนุนพืชพลังงานเพื่อทำค่าไฟเหลือ 2.50 บาท/หน่วย ก๊าซหุงต้มถังละ 225 บาท ค่าอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 100 บาท/เดือน ปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคการเมืองไหนบอกว่าจะปราบโกงอยากไปเชื่อ เพราะทุกวันนี้การทุจริตก็ยังมีให้เห็น แต่หมอวรงค์มี DNA ปราบโกงอยู่ในสายเลือด เคยปราบโกงจนนายกรัฐมนตรีต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ ขณะที่รัฐมนตรีต้องติดคุก ซึ่งนักการเมืองอื่นที่อ้างว่าจะมาปราบโกงทำไม่ได้เพราะเห็นเงินก็ตาโตแล้ว ในสถานการณ์ที่ไปซ้ายก็แย่ขวาก็ไม่ได้เรื่อง ยังมีพรรคการเมืองที่อาสาเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงและประกาศนโยบายต่อสู้กับทุนผูกขาด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'วรงค์' จวกทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ตัวเองพูดไปเรื่อย แล้วไปโทษคนอื่น

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า #ทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ผมเข้าใจว่า นักโทษอย่างนายทักษิณ นับวันจะยิ่งเลอะไปใหญ่