'นิพนธ์' ปักหลักฐานที่มั่นสงขลา ขอเลือกยกทั้งพรรค - คน 

“นิพนธ์ ” ยกทัพ ช่วยลูกพรรคปราศรัยสงขลา หอบนโยบายส่งตรงให้ชาวบ้าน ขอคะแนนเลือกทั้งพรรค – คน ลั่นขอให้เชื่อมั่นทำได้จริง

10 เม.ย.2566 –  ที่เวทีปราศรัยย่อย ต.บ้านไร่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์/ผอ.เลือกตั้งพรรคฯ กล่าวช่วงหนึ่งว่า หากเลือกพรรประชาธิปัตย์สิ่งที่พี่น้องประชาชนคาดหวังนั้นจะเป็นจริงอย่างแน่นอน ทั้งนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญาตรี นโยบายออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง รวมทั้งนโยบายที่ดำเนินการมาในช่วงที่เป็นรัฐบาลคือการประกันรายได้เกษตร ในพืชเศรษฐกิจ 5 ชนิด ซึ่งถือเป็นนโยบายที่ครองใจเกษตรกร และจะต่อยอดไปยังการประกันรายได้อาชีพอื่นๆนอกจากเกษตรกร ตลอดจนการประกันรายได้ให้แก่ประเทศ

นายนิพนธ์ ยังกล่าวอีกว่า ขอให้พี่น้องประชาชนได้เชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 ว่า นโยบายที่ประกาศไปทุกนโยบายนั้น ทำได้จริงอย่างแน่นอน ขอพี่น้องประชาชนได้ให้ความไว้วางใจเลือกทั้งพรรคทั้งคน เพื่อให้ได้ส.ส.และเป็นฝ่ายบริหารไปขับเคลื่อนนโยบายที่จะเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง 14 พ.ค.นี้ เข้าคูหา เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งพรรคทั้งคน

 สำหรับจังหวัดสงขลา เขตเลือกตั้งที่ 1 นายสรรเพชญ บุญญามณี หมายเลข  4

 เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร หมายเลข 4 

 เขต 3 นายสมยศ พลายด้วง หมายเลข 4

 เขต 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว หมายเลข 6

 เขต 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง หมายเลข 3

 เขต 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล หมายเลข 2

 เขต 7 นายศิริโชค โสภา หมายเลข 2

 เขต 8 พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ หมายเลข 7

 เขต 9 นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง หมายเลข  1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง