'พลังประชารัฐเมืองคอน' ประกาศรบ ปลุกเป็นกบฏ พังบ้านใหญ่ให้ราบคาบ

เมืองคอนเดือดปุดๆ นิพิฎฐ์ ยกทัพพลังประชารัฐ เปิดศูนย์เขต 7 ปลุกชาวบ้านต้องเป็นกบฏล้มบ้านใหญ่  ที่ชี้เป็นชี้ตายในจังหวัด นักการเมืองท้องถิ่นแห่ต่อคิวขอความช่วยเหลือ

9 เม.ย.2566 – นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)     เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 7 พร้อมเปิดตัวนายคมเดช มัชฌิมวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.เขต 7 นครศรีธรรมราช

นายนิพิฎฐ์ กล่าวว่า  ขอเชิญชวนให้ประชาชนในพื้นที่มีความกล้าที่จะเปลี่ยน และหลุดออกจากวงจรของบ้านใหญ่ บ้านที่ชี้เป็นชี้ตายของการเลือกตั้ง จะลง สจ. กำนัน นายกฯ ก็ต้องไปขอความช่วยเหลือ ถึงเวลาคนนครต้องเปลี่ยนด้วยการเป็นกบฎ ไม่เลือกคนบ้านใหญ่

“อยากจะบอกทั้งภาคใต้ เที่ยวนี้ขอให้เลือกรัฐบาล ต้องเลือกรัฐบาล ท่านจะชอบผม ไม่ชอบผม จะชอบพลังประชารัฐ หรือไม่ชอบพลังประชารัฐ ก็แล้วแต่ ผมฟันธงได้เลยว่า เที่ยวนี้พรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาลแน่นอน เพราะฉะนั้นเราจะไม่เห็นว่า บิ๊กป้อมเดินไปกินข้าวกับหัวหน้าพรรคอื่น  มีแต่หัวหน้าพรรคอื่นเดินเข้ามากินข้าวกับบิ๊กป้อม เป็นรัฐบาลแน่นอน เพราะฉะนั้นเที่ยวนี้ต้องเลือก รัฐบาล เท่านั้น” นายนิพิฎฐ์ ระบุ.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนำคำสอนของพระพุทธเจ้า สู่นักร้องชั้นเซียนคู่บารมีลุง ฝังทษช.-ล้มยิ่งลักษณ์มาแล้ว และใช่บุคคลปริศนาคนนั้นหรือไม่?

เห็นโฉมหน้ากันแล้วไปสำหรับ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ทั้งสิ้น 24 คน "ลุงป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ไม่ใช่ผู้กอง 'รองหัวหน้าพปชร.' เฉลยใครทำพลังประชารัฐเกิดปัญหาภายใน อัดไม่ใช่ลูกผู้ชาย

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมใหญ่สามัญ ถึงกรณี พล.อ.ประวิตร

เลขาฯพปชร. ฮึ่ม! ตรวจสอบไม่เกรงใจใคร

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรคว่า แนวทางหลักคือจะปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานของตำแหน่งเลขาธิการพรรค

'บิ๊กป้อม' ไขก๊อก! เลือก กก.บห.ใหม่ 'อุตตม-สนธิรัตน์' คัมแบ็ก 'วัน' ผงาด

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้มประชุมใหญ่ พปชร. เลือก กก.บห.ใหม่ 'ไพบูลย์' จ่อเลขาฯพรรค 'อุตตม-สนธิรัตน์' คัมแบ็ก 'วัน' โผล่นั่งด้วย

'นิพิฏฐ์' เผยความเหมือน 'พรรคประชาชน-ประชาธิปัตย์ในอดีต' ขายอุดมการณ์ ไม่ซื้อเสียง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์ข้อความหัวข้อ ชอบ แต่ไม่เลือก มีรายละเอียดดังนี้ ผมไม่รู้ว่า การเลือกนา

เมืองโอ่งคึกคัก ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกอบจ.ราชบุรี ‘ปธ.กกต.’ ลงตรวจใกล้ชิด

ประธาน กกต.ลงสังเกตการณ์หน่วยเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้องตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง