'พปชร.' ยกทัพหลวงบุกมหาชัย 'บิ๊กป้อม' อ้อนขอยกทีม

9 เมษายน 2566 – เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 เมษายน 2566 พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ ลานวัดยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ด้วยการรวมพลคนพลังประชารัฐ นับหมื่นคน โดยมีทีมแกนนำบริหารพรรคพลังประชารัฐ อาทิเช่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ นายวิรัช รัตนเศรษฐ์ เหล่าบรรดาแกนนำคนสำคัญ พร้อมด้วย ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาครแบบแบ่งเขต 3 คน คือ นายวัฒนา แตงมณี นางสาวปัณฑรีย์ มั่งมี และ นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง นำเสนอนโยบายพรรค และขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรสาคร ที่มารับฟังร่วม 10,000 คน โดยขอให้ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ให้เลือก ส.ส.แบบแบ่งเขตหมายเลข 1 ทั้ง 3 เขต และเลือกพรรคพลังประชารัฐหมายเลข 37

การขึ้นเวทีปราศรัยในครั้งนี้ แม้ว่าทางหัวหน้าพรรคอย่าง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ จะไม่ได้มาขึ้นเวทีด้วย แต่ก็ได้ “วีดีโอคอล” มาพร้อมกับบอกถึงความห่วงใยที่ทางพรรคพลังประชารัฐมีต่อพี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรสาครได้ขอบคุณทุกคนที่ให้ความเชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐมาโดยตลอด พร้อมกับฝากผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตทั้ง 3 คน ต่อพี่น้องประชาชน

นโยบายสำคัญที่ทางแกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำมาเสนอในเวทีปราศรัยครั้งนี้ก็เช่น บทบาทการทำงานของนางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ที่นับเป็น ส.ส.หญิงที่แข็งแกร่งและมีผลงานอย่างเด่นชัด รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้สมัครอีก 2 คนนั้น ก็จะเป็นพลังสำคัญในการทำงานที่เข้มแข็งเช่นเดียวกัน การแก้ปัญหาเศรษฐกิจของพรรค ที่ใช้ฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนหลังโควิด19 การสร้างเสริมศักยภาพเศรษฐกิจโดยรวม การเดินหน้านโยบายบัตรประชารัฐ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่พรรคเป็นผู้ริเริ่มขึ้น การแก้ไขปัญหาความยากจน ตลอดจนเรื่องของการเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ การแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน และ ความเดือดร้อนหรือผลกระทบต่างๆ ที่เกิดจากการทำมาหากิน

ด้านร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ขุนพลกระบี่มือหนึ่งของพรรค ก็ได้ขึ้นเวทีตอกย้ำความเชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ ที่จะก้าวข้ามความขัดแย้ง จะทำให้ประเทศชาติเกิดความรัก ความสามัคคี โดยพร้อมจะดูแลพี่น้องประชาชน อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' ขอบคุณนายกฯ ไม่เขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ในส่วนของพรรคพปชร.ไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นได้จากการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)

'ภูมิธรรม' ไม่ยี่หระ! ฝ่ายค้านคว่ำงบ 68 ลั่นรัฐบาล 314 เสียงแน่นปึ้ก

'ภูมิธรรม' เมิน​ฝ่ายค้านคว่ำร่างงบ 68 มั่นใจ​รัฐบาล​ 314​ เสียงเหนียวแน่น ​ สยบข่าวขับ พปชร. พ้นพรรคร่วม ยัน​ยังคุยกันดีกับ 'ธรรมนัส'