เริ่มแล้ว! 'ลุงตู่' นำทัพ รทสช. ปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต

7 เม.ย.2566 - ที่บริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่กรุงเทพฯเวทีแรก ในกิจกรรมเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร ทั้ง 33 เขต โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ และแคนดิเดตนายกฯ อันดับ 1 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ประธานคณะกรรมการด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต ม.ล.ชโยทิต กฤดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรค และแกนนำพรรค เข้าร่วมโดยบรรยากาศก่อนเริ่มงานตั้งแต่เวลา 16.00 น. บรรดาผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขตทยอยร่วมเวทีปราศรัย พร้อมด้วยผู้สนับสนุนที่พร้อมใจกันใส่เสื้อพรรคและชูป้ายสนับสนุน ขณะที่ภายในงานมีการเปิดเพลงลุงตู่อยู่ไหน เวอร์ชั่น 2 ที่เพิ่งปล่อยออกมาในวันเดียวกันนี้

ทั้งนี้ภายในงานได้เตรียมเก้าอี้ไว้ 1,767 ตัว และยังมีที่นั่งบริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง ที่จุคนได้อีกจำนวนมาก ขณะที่การรักษาความปลอดภัยภายในงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมถึงทีมรักษาความปลอดภัยเอกชนกระจายกำลังบริเวณโดยรอบพื้นที่จัดงาน และผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องผ่านเครื่องตรวจโลหะก่อนเข้าพื้นที่จัดงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ