เฉียดฉิว! เพื่อไทย ส่ง 'ภูดิศ' สมัคร ส.ส.นนทบุรี แทน 'จำลอง'


7 เม.ย.2566 - ที่จ.นนทบุรี นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทุบรี เขต 2 เบอร์ 8 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายนิยม ประสงค์ชัยกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 7 นายมนตรี ตั้งเจริญถาวร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 เบอร์ 5 นายนพดล แก้วสุพัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 เบอร์ 6 นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ เขต 6 เบอร์ 6 และ นายภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ เขต 8 เบอร์ 4 ได้นำนายภูดิศ นนทพิมลชัย ไปสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนนทบุรี เขต 7 แทนนายจำลอง ขำสา ที่ศูนย์โอทอปจังหวัดนนทบุรี โดยนายภูดิศ ได้สมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้เบอร์ 8 เป็นเบอร์เดิมของนายจำลอง

โดยนายจิรพงษ์ กล่าวว่า วันนี้ทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาให้กำลังใจนายภูดิศ ที่เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนนทบุรี เขต 7 แทนนายจำลอง ซึ่งการสมัครเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ได้เบอร์ 8 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของผู้สมัครเก่า ทำให้การหาเสียงนั้น ไม่สะดุดอย่างแน่นอน เพราะนายภูดิศ ก็เป็นคนจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่กำเนิด เข้าใจปัญหาในพื้นที่ และทำงานใกล้ชิดกับทีมผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย มาโดยตลอด

“ถึงแม้จะต้องเปลี่ยนตัวผู้สมัคร ส.ส. แต่ผมมั่นใจว่า จะไม่มีผลต่อการตั้งเป้าแลนด์สไลด์ยกจังหวัดนนทบุรี ทั้ง 8 เขต เพราะเรามีความมั่นใจในนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่จะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้กับพี่น้องประชาชนได้ เนื่องจากตลอดการลงพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ผมมักได้รับเสียงสะท้อนว่า เศรษฐกิจตกต่ำ ส่งผลถึงปัญหาปากท้องโดยตรงของพี่น้องประชาชน พรรคเพื่อไทย ในฐานะมือดีด้านเศรษฐกิจ จึงวางหลายนโยบายไว้ช่วยเหลือแล้ว เช่น ล่าสุด นโยบายเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล ให้คนละ 1 หมื่นบาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน ซึ่งพี่น้องประชาชน ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และรู้สึกดีใจ ที่พรรคเพื่อไทย จะกลับมาเป็นรัฐบาล ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอีกครั้ง" นายจิรพงษ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิโรจน์' แซะ 'สหายใหญ่' นั่ง รมว.กลาโหม รู้เรื่องในกองทัพดีเพราะเคยหนีเข้าป่า

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน กล่าวถึงการเข้าดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของนายภูมิธรรม เวชยชัย ว่า อาจมีการตั้งคำถาม เกี่ยวกับนายภูมิธรรม แต่คงต้องให้เวลาทำงานสักพัก ที่ผ่านมาเห็นว่านายภูมิธรรม อาจจะรู้เรื่องในกองทัพ ได้ดีกว่าตน เพราะเคยหนีเข้าไปอยู่ในป่า

'ทักษิณ' เข้าตึกชิน 3 เลี่ยงไปชั้นใต้ดิน เพื่อไทยจัดทำร่างนโยบายเข้า ครม.นัดพิเศษ

ที่อาคารชินวัตร 3 ภายหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ามาปฏิบัติภารกิจในช่วงเช้าเวลา 10.15 น. โดยได้เปิดเผยว่าจะมาจัดทำร่างนโยบาย ที่เตรียมเข้าสู่ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)

อนิจจา! 2 นักการเมือง สู้อุตส่าห์ดูแลพรรค วันนี้กลับไม่มีเยื่อใยให้

นายต่อตระกูล ยมนาค อดีตนายกสมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อนิจจา 2 นักการเมือง คุณภาพดี สู้อุตส่าห์ดูแลพรรคมาให้ วันนี้ไม่มีเยื่อใยให้

'ธรรมนัส' ยกทีม สส. โชว์พลังนั่งโซนพรรคเพื่อไทย ช่วงถกงบปี 68

บรรยากาศการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วาระการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 วาระที่ 2 ในช่วงบ่าย พบว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเข้าร่วมประชุมด้วย

'แพทองธาร' ปลุก สส.เพื่อไทยเหยียบคันเร่ง ให้ผลงานไปถึงประชาชนเร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานจากอาคารชินวัตร 3 ว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเข้า โดยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เดินทางเข้าอาคารชินวัตร 3 ตั้งแต่เวลา 11.20 น. ขณะที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ เดินทางเข้ามาในเวลา 11.40 น.

เมืองโอ่งคึกคัก ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกอบจ.ราชบุรี ‘ปธ.กกต.’ ลงตรวจใกล้ชิด

ประธาน กกต.ลงสังเกตการณ์หน่วยเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้องตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง