'สาวิทย์ แก้วหวาน' อดีต พธม.รุ่น 2 สมัครปาร์ตี้ลิสต์ได้เบอร์ 58

'สาวิทย์ แก้วหวาน' สมัครปาร์ตี้ลิสต์พรรคสังคมประชาธิปไตย ได้หมายเลข 58 กกต.กทม. เตรียมจัดเลือกตั้งสมานฉันท์ 8 เม.ย.นี้

06 เม.ย.2566 - อาคารไอราวัตพัฒนา​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้วันที่ 6 เม.ย.จะเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ แต่ยังมีการรับสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์) ซึ่งเปิดรับสมัครเป็นวันที่สาม โดยช่วงเช้าที่ผ่านมามีพรรคสังคมประชาธิปไตย นำโดยนายสาวิทย์ แก้วหวาน หัวหน้าพรรค อดีตเลขาธิการสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) และอดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยรุ่น 2 ไปยื่นสมัครได้หมายเลขประจำพรรคการเมืองเบอร์ 58 ในการหาเสียง

ทั้งนี้วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.นี้ หลังปิดรับสมัคร ส.ส. คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร (กกต.กทม.) จะจัดกิจกรรมการเลือกตั้งสมานฉันท์ในกิจกรรมโครงการปฏิรูปการเมืองสุจริตบนฐานของการเลือกตั้ง โดยได้เชิญผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครทั้ง 33 เขตมาร่วม เพื่อประกาศเจตจำนงค์สุจริตในการเลือกตั้ง ขณะเดียวกันจะได้ทำความเข้าใจข้อควรระวังเกี่ยวกับความผิดและโทษตามกฏหมายเลือกตั้ง พร้อมทั้งให้ข้อแนะนำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัครรับเลือกตั้งและพรรคการเมือง ให้เป็นไปตามกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมชาย' ไล่บี้ กกต. นับคะแนนใหม่ชุดบล็อกโหวต จับแก๊งฮั้วเลือก สว.

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

'บ้านใหญ่-สว.สายสีน้ำเงิน' โผล่สภาสูงทุกกลุ่ม!

บ้านใหญ่-สว.ขั้วน้ำเงิน แทรกเข้าสภาสูงทุกกลุ่ม เจออีก พี่ชาย มท.2 -อดีตที่ปรึกษา รมว.แรงงาน -อดีตทีมนโยบายการศึกษา-อดีตนักบอล กอดคอเข้าวินยกแผง 'ศรีเมือง' ร่วงทั้งถูกวางตัวนั่งรองประธานวุฒิคนที่ 1

'ไอลอว์' โวย กกต. ถ่ายทอดสดเลือกสว.มุมเดียว จี้ถ่ายทอดสดกล้องวงจรปิด-เปิดคะแนนดิบ

'ไอลอว์' โวย กกต. ถ่ายทอดสดเลือกสว.ระดับประเทศมุมเดียว จำกัดผู้เข้าสังเกตการณ์ทุกองค์กรแค่ 15 คน ชี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะสังเกตทุกกลุ่ม แนะ ถ่ายทอดสดจากกล้องวงจรปิด-เปิดเผยคะแนนดิบ

เริ่มแล้วการเลือกสมาชิกวุฒิสภา 200 คน

เปิดศึงชิงดำ สว.คึกคัก ผู้เข้ารอบเกือบ 3 พันคนทยอยเข้าพื้นที่ เมืองทองธานี กกต.จัดโมบายถ่ายบัตรประชาชนใหม่ รองรับคนขี้ลืม เอื้อไม่ต้องเสียสิทธิเลือก-ได้รับเลือก สว.